5 วิธีเปลี่ยนบรรยากาศในห้องน้ำ สร้างความประทับใจกับผู้ใช้งานได้ง่ายๆ

ในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง การสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำและมีเสน่ห์ให้กับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ห้องน้ำมักเป็นสิ่งที่ผู้คนแวะเข้าไปใช้ตามที่สาธารณะ 

     ดังนั้น เมื่อเข้าห้องน้ำผู้คนมักคาดหวังกับมาตรฐานสุขอนามัยตามสถานที่ที่พวกเขาอยู่ ห้องน้ำที่ขาดมาตรฐานก่อให้เกิดภาพจำที่ไม่ดี และส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของผู้คนต่อสถานที่นั้นๆ มาดูวิธีสร้างบรรยากาศในห้องน้ำ ให้น่าใช้งานกันเลย

1. ผนังห้องน้ำ

     เฉดสี ลวดลายในห้องน้ำจะเป็นตัวกำหนดสไตล์ห้องน้ำของคุณได้เลย หากต้องการให้ห้องน้ำดูสดใสมีชีวิตชีวา คุณอาจเลือกผนังห้องน้ำที่มีสีโทนสว่าง

หรือลายไม้โทนอ่อนก็ทำให้ห้องน้ำดูดี น่าใช้งานไปอีกแบบ แต่ผนังห้องน้ำสีอ่อนมักจะเห็นคราบ สิ่งสกปรกได้ง่ายต้องเลือกวัสดุที่ทำความสะอาดได้ง่าย ทนทานต่อสารเคมีทำความสะอาด และอีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ ต้องเลือกวัสดุที่กันน้ำ 100% กันเชื้อราด้วยนะคะ เพราะในห้องน้ำมีความชื้นอยู่ตลอดเวลา หากไม่เลือกวัสดุให้ดี ผนังห้องน้ำของคุณอาจขึ้นเชื้อรา ตามมาซึ่งปัญหาต่าง ๆ ได้

2. อุปกรณ์ในห้องน้ำ

     การใส่ลูกเล่น อำนวยความสะดวกให้กับอุปกรณ์ในห้องน้ำ เช่น ที่กดสบู่อัตโนมัติ ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ฟลัชวาวล์ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน อุปกรณ์ง่ายๆที่นอกจากจะเพิ่มความไฮเทค ทันสมัยให้ห้องน้ำแล้ว ยังช่วยประหยัดน้ำ ประหยัดสบู่เหลวอีกด้วย แค่นี้ห้องน้ำของคุณก็จะดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

3. ความสะอาดของห้องน้ำ

     สิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้ใช้ห้องน้ำจะคำนึงถึงคือ ความสะอาดของห้องน้ำ ซึ่งการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากกับห้องน้ำสาธารณะ เพราะมักมีผู้คนเข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง การที่มีถังขยะให้เพียงพอต่อการใช้งาน และเลือกถังขยะที่สะอาดและถูกสุขลักษณะ มีฝาปิดที่มิดชิด ทำให้ปิดสิ่งที่ไม่น่ามองในถังขยะ และยังป้องกันกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ที่มาจากถังอีกด้วย นอกจากถังขยะสำหรับทิ้งขยะในห้องน้ำแล้ว สำหรับห้องน้ำหญิงถังขยะผ้าอนามัยเป็นสิ่งที่หลายๆคนอาจมองข้าม แต่มีความสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยรูปทรงที่มีความสูง ช่วยเก็บกลิ่นไม่พึงประสงค์ และเป็นการแยกขยะติดเชื้อได้รับการคัดแยก และถูกนำไปกำจัดอย่างถูกวิธี ลดภาพที่ไม่น่ามองของผ้าอนามัยใช้แล้ว

4. อุปกรณ์จัดเก็บในห้องน้ำ

     ไม่ว่าจะเป็นที่กดสบู่ ที่ใส่ทิชชู่ เป็นอุปกรณ์ที่นอกจากจะเลือกที่รูปทรง ดีไซน์แล้ว ความทนทาน เพียงแค่เลือกสีให้เข้ากับสีของผนังและพื้นห้องน้ำ แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศในห้องน้ำให้ดูดีขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง

5. กลิ่นหอม

     กลิ่นหอมไม่เพียงดึงดูดลูกค้าเท่านั้น แต่ยังทำให้พวกเขาอยากใช้เวลานานขึ้นในสถานที่ของคุณ ซึ่งเพิ่มโอกาสในการสร้างประสบการณ์ที่ดีและการกลับมาใช้บริการซ้ำอีกครั้ง ดังนั้นเครื่องพ่นน้ำหอมอัตโนมัติจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ห้องน้ำดูมีชีวิตชีวามากขึ้น


สำหรับท่านใดที่ต้องการสินค้าที่ไว้ใช้ในห้องน้ำ หรือต้องการสอบถามเรื่องสินค้า

สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาที่ บริษัท เพียว เชิร์ฟ จำกัดได้ทาง

LINE ID : @pureserv ได้เลย 

สำหรับท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ 

เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถาม เพื่อให้ท่านได้สินค้าที่ดีไว้ใช้งาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

15 + thirteen =