ถังขยะสแตนเลสแบบเหยียบ!! ดียังไงทำไมคนถึงเลือกใช้กันนะ?

นับได้ว่าในปัจจุบันนี้ ถังขยะสแตนเลสแบบเหยียบ เป็นที่นิยมตามที่สาธารณะกันอย่างทั่วหลาย ทุกๆคนอาจไม่สังเกตแต่ถังขยะเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ เรียกได้ว่าจำเป็นต้องมีทุกบ้าน ทุกห้องน้ำ หรือทุกๆพื้นที่ตามสาธารณะกันเลยทีเดียว ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาถังขยะดีๆ ใช้งานกันไปยาวๆ โดยเฉพาะในยุคที่เชื้อโรคแพร่กระจายได้ง่ายแบบนี้ การเลือกใช้งานสินค้าที่มีคุณภาพสูง อย่างถังขยะสแตนเลสแบบเหยียบรุ่น PS-720 ของ PURE SERV เปิด/ปิด โดยใช้เท้าเหยียบ ช่วยส่งเสริมสุขอนามัย ของทั้งส่วนตัวและส่วนรวมได้อย่างดี

ทำไมถึงควรเลือกใช้ถังขยะสแตนเลสแบบเหยียบรุ่น PS-720

ถังขยะสแตนเลสแบบเหยียบ เป็นถังขยะที่ผลิตจากวัสดุโลหะที่มีส่วนผสมอื่นๆ เช่น โครเมียม, นิกเกิล, คาร์บอน, โมลิดินั่ม โดยส่วนประกอบเหล่านี้มีคุณสมบัติที่ทนทาน ทำให้ดูหรูหรา น่าใช้งาน นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิม และไม่ชำรุดสักกร่อนได้ง่าย เช่นเดียวกับโลหะทั่วไป ที่สำคัญเลยคือสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานอีกหลายปี เรีบกได้ว่าซื้อครั้งเดียวใช้งานกันยาวๆ คุ้มแน่นอน

     ถังขยะของ PURE SERV รุ่น PS-720 ออกแบบมาให้มีรูปร่างทรงสี่เหลี่ยม เพื่อให้เข้ามุมกับห้องน้ำได้ง่าย ไม่เกะกะ และยังมีฝาที่ปิดมิดชิด กันน้ำกระเซ็นเข้าในตัวถัง และเก็บกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์อีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับคนในยุคนี้อย่างมาก เพราะการกระจายของเชื้อโรคนั้น มีสาเหตุมาจากการสัมผัสของเรานั่นเอง ดังนั้นถังขยะแบบเหยียบจึงเป็นตัวแก้ปัญหา เพราะไม่ต้องสัมผัสกับตัวถังโดยตรง

ข้อดีของถังขยะสแตนเลสแบบเหยียบรุ่น PS-720

  1. ช่วยรักษาความสะอาดได้อย่างดี ถังขยะสแตนเลสแบบเหยียบรุ่น PS-720 ของ PURE SERV นั้น เป็นถังขยะที่มีฝาปิดมิดชิด ช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะฝาปิดที่มิดชิดทำให้เรามองไม่เห็นขยะที่อยู่ภายในถัง ช่วยให้ห้องน้ำดูดีและน่าใช้งานมากขึ้น
  2. ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค ซึ่งถังขยะแบบเหยียบนั้น จะช่วยลดกระแพร่กระจายของเชื้อโรค เพราะถังขยะที่มีฝาปิดนั้น ทำให้เชื้อโรคในถังแพร่กระจายออกมาภายนอกถังไม่ได้ อีกทั้งการใช้ถังขยะแบบเหยียบ ช่วยลดการสัมผัสเชื้อโรคโดยตรงอีกด้วย
  3. ป้องกันพาหะนำโรคต่างๆ  ส่วนใหญ่แล้วถังขยะแบบเหยียบที่มีฝาปิดนั้น ช่วยป้องกันตัวพาหะนำโรคได้ดี อย่างเช่น แมลงวัน แมลงสาบ ยุง ไม่ให้พวกสัตว์ตัวเล็กตัวน้อยพวกนี้เข้าไปอยู่ในถังได้ ซึ่งสัตว์พวกนี้ นอกจากจะเป็นพาหะนำโรคแล้ว ยังทำให้ห้องน้ำของเราไม่น่าใช้งานอีกด้วย
  4. บรรเทากลิ่นไม่พึงประสงค์ ถังขยะที่มีฝาปิดนั้นนอกจากจะช่วยลดของการแพร่ระบาดของเชื้อโรคแล้ว รวมถึงแมลงต่างๆ เข้ามารบกวนแล้ว ยังมีการยับยั้งการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะหากมีกลิ่นเหม็น ซึ่งอาจจะทำให้บริเวณนั้นดูไม่น่าอยู่และไม่น่าใช้งานอีกด้วย แถมยังไม่เป็นที่น่ามองของคนที่พบเห็นทั่วไปอีกด้วย
  5. ไม่ยุ่งยากต่อการทำความสะอาด ถังขยะสแตนเลสแบบเหยียบรุ่น PS-720 ของ PURE SERV นั้นออกแบบมาให้ยากต่อการเกิดสนิม และยังเกิดรอยขีดข่วนได้ยาก ดังนั้นเพียงทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ ล้างฃออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดให้แห้ง รับประกันว่าใช้งานได้ไปยาวๆ
  6. ไม่กีดขวางทาง หากใครที่ต้องการประหยัดพื้นที่ต้องนี้เลย ถังขยะสแตนเลสสี่เหลี่ยม ที่สามารถเข้ามุมของผนัง หรือถังขยะขนาดเล็ก ที่ช่วยในลดการกีดขวางทางเดิน โดยเฉพาะในบริเวณที่มีผู้คนพลุกพล่านเป็นจำนวนมาก ที่อาจจะมีโอกาสถูกชนถังจนล้ม ทำให้เศษขยะนั้นออกมากระจายทั่วทางเดิน
  7. ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ให้สูงขึ้น ถ้าเราเลือกใช้ถังขยะสแตนเลสสี่เหลี่ยม หรือถังขยะขนาดเล็ก นอกจะช่วยลดการกีดขวางบริเวณทานเดินหรือบริเวณที่มีคนพลุกพล่านแล้ว ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีอีกด้วย เพราะด้วยวัสดุที่มีความทนทาน สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลานาน และการจัดวางนั้นเป็นระเบียบอีกด้วย
  8. ยืดอายุการใช้งาน ถังขยะที่ทำมาจากสแตนเลสนั้น มีการผลิตอย่างมีมาตรฐานและคุณภาพที่สูง และส่วนประกอบอย่างดี จึงทำให้ถังขยะประเภทนี้ มีความทนทาน รองรับขยะที่มีน้ำหนังมากๆ ได้อีกด้วย สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานเป็นเวลาเกือบสิบปี จึงทำให้หลายๆ บ้านส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้ถังขยะที่ทำมาจากสแตนเลส

ถังขยะสแตนเลสสามารถตั้งได้ในบริเวณใดบ้าง ?

ตามที่เราได้อธิบายมานนั้นถังขยะสแตนเลสนั้น ผลิตจากวัสดุชั้นดี และมีมาตรฐานในการผลิตที่สูง จึงทำให้มีความทนทาน รองรับน้ำหนักได้มากกว่า และสามารถใช้งานได้ระยะเวลาหลายปี นอกจากนี้ยังมีฝาปิดที่ช่วยยับยั้งการเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์และเชื้อโรคอีกด้วย รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ที่น่ามอง

และสถานที่ที่ต้องการเป็นระเบียบ นอกจากห้องน้ำแล้ว ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า, สถานพยาบาล, สถานศึกษา, สถานที่ราชการ, ร้านอาหาร และที่พักอาศัยทุกประเภทอีกด้วย


ถังขยะสแตนเลสแบบเหยียบรุ่น PS-720 เป็นวัสดุที่มีความทนทานสูง ทนทานต่อสนิม การกัดกร่อน และการย่อยสลาย เป็นวัสดุที่เหมาะสมในการนำมาทำเป็นถังขยะ และสามารถใช้ในสถานที่ที่สภาพแวดล้อมไม่ดีอย่างห้องครัวหรือห้องน้ำ และทุกๆที่ได้

     สแตนเลสนั้นไม่มีรูพรุนซึ่งหมายความว่ามันไม่ดูดซับแบคทีเรียเชื้อโรคหรือสารปนเปื้อนอื่น ๆ ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อช่วยรักษาครัวหรือห้องน้ำของคุณให้ปลอดจากเชื้อโรค

 สำหรับตอนนี้หากผู้อ่านคนไหนกำลังมองหาถังขยะแบบนี้ ก็อย่าลืมไปซื้อมาไว้ที่บ้านสักใบนะครับซึ่งสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ บริษัท เพียว เชิร์ฟ จำกัด ได้ทาง LINE ID : @pureserv ได้เลย สำหรับท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถาม เพื่อให้ท่านได้สินค้าที่ดีไว้ใช้งาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ten + two =