ถังขยะห้องน้ำ สรุปควรมีฝาปิดไหม?

เคยสังเกตตัวเองกันบ้างหรือเปล่า ว่าเวลาเราเลือกซื้อถังขยะนั้น เรามีเกณฑ์อะไรที่ใช้ในการเลือกซื้อถังขยะต่างๆ บ้าง? แน่นอน เราอาจมองที่เรื่องของปริมาณของถังขยะ ว่าถังที่เราซื้อไปมีความจุเท่าไร ใบเล็กหรือใบใหญ่ดีกว่ากัน บางคนอาจเลือกว่ามีฝาปิดหรือไม่มีฝาปิด บางคนอาจจะเลือกแบบเหยียบ ซึ่งเรามักจะเลือกตามความชอบ โดยลืมนึกไปว่าถังขยะเหล่านั้นเหมาะที่จะเอาไปใช้งานที่ไหนหรือใช้ในลักษณะใด

อย่างไรก็ตามประเด็นการเลือกถังขยะในห้องน้ำที่หลายๆคนกำลังสงสัยว่าควรเลือกแบบไหนดี ระหว่างถังขยะแบบไม่มีฝาปิด กับถังขยะที่มีฝาปิด ดังนั้นวันนี้เราจึงมาไขข้อสงสัย

ถังขยะแบบไม่มีฝาปิด

ถังขยะแบบไม่มีฝา สำหรับทิ้งขยะชิ้นเล็กๆไม่ใหญ่มาก ส่วนใหญ่ไว้ใช้ในสำนักงานไว้ทิ้งขยะ เช่น กระดาษ อุปกรณ์ในสำนักงานเศษเล็กๆ ที่ไม่ส่งกลิ่นเหม็นออกมาเพราะถังขยะไม่มีฝา จะทำให้ส่งกลิ่นออกมาได้เร็วกว่าถังขยะที่มีฝาปิด แบบไม่มีฝาสำนักงานหลายๆที่ชอบนำไปทิ้งเศษกระดาษ ของชิ้นเล็กๆน้อยๆ ไว้ใช้ในภายในอาคาร ดังนั้นจะต้องใช้ให้ถูกสุขลักษณะเพื่อสุขภาพ อนามัย และสิ่งแวดล้อม เนื่องจากสิ่งปฏิกูล สิ่งสกปรก ขยะมูลฝอย หรือที่เรียกกันว่าขยะมีอยู่ด้วยกันหลายรูปแบบ หลายประเภท  ซึ่งการทิ้งขยะในแต่ละครั้งนั้นควรแยกทิ้ง เพื่อความปลอดภัย ในชีวิต สิ่งแวดล้อม ความเป็นอยู่ ทั้งในทางร่างกายของตัวเราเอง

ถังขยะแบบมีฝาปิด

ถังขยะแบบมีฝาปิดนอกจากจะช่วยเรื่องลดกลิ่นไม่พึงประสงค์แล้ว ยังลดภาพที่ไม่น่ามองอีกด้วย เพราะในห้องน้ำนอกจากกระดาษชำระแล้ว ยังมีจำพวกผ้าอนามัยใช้แล้ว หรือผ้าอ้อม และอื่นๆอีกที่ทำให้ห้องน้ำของเราไม่น่าใช้งาน ดังนั้นถังขยะแบบมีฝาปิดจึงเหมาะมากที่จะใช้ในห้องน้ำ

ถังขยะมีฝา สแตนเลสแบบใช้เท้าเหยียบ เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญ สำหรับการใช้ชีวิตในยุคนี้ เพราะสามารถช่วยลดความเสี่ยง ของการแพร่กระจายเชื้อโรคได้ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อทางอากาศ ที่อาจมีสารคัดหลั่งแบบละอองฝอย ละอองลอย ปนเปื้อนมากับกระดาษเช็ดหน้า หรือการติดต่อด้วยการสัมผัส เพราะเป็นถังขยะแบบใช้เท้าเหยียบ จึงไม่ต้องใช้มือสัมผัสฝา จนเสี่ยงติดเชื้อโรค

ข้อดีของถังขยะของ PURE SERV

  • ถังขยะของเพียว เซิร์ฟ มีความแข็งแรงสูง ต่อประกอบจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานการผลิต จึงไม่เสี่ยงแตกหักขณะใช้งาน
  • ตัวโครงสร้างของถังขยะ ทำจากสแตนเลส 304 เกรดคุณภาพ ทนน้ำ, ทนกรด, ทนต่อการกัดกร่อน
  • ถังขยะสแตนเลสสี่เหลี่ยม ดีไซน์ทันสมัย ติดตั้งง่าย ฐานมั่นคง วางเข้าได้ทุกมุม เข้ากับทุกดีไซน์การตกแต่งห้อง
  • การใช้งานสะดวก เพียงแค่ใช้เท้าเหยียบ ฝาถังแบบสวิงจะเปิดขึ้น และปิดลงเมื่อถอนเท้าออก
  • ถังขยะสแตนเลสแบบเหยียบของ PURE SERV ที่เหยียบเท้าคืนตัวดี ใช้วัสดุสปริงคุณภาพ ไม่ทำให้ฝาเปิดค้าง จึงไม่ส่งกลิ่นรบกวน และไม่สร้างภาพที่ไม่น่ามอง
  • ตัวถังภายนอกทำความะอาดง่าย ไม่ต้องเสี่ยงสัมผัสกับความสกปรกในหลายรูปแบบ

อีกหนึ่งอย่างที่ PURE SERV แนะนำคือ ถังขยะผ้าอนามัย เป็นสิ่งหนึ่งที่จำเป็นอย่างหนึ่งในปัจจุบันเพื่อช่วยลดปัญหาการจัดการขยะที่ไม่ดี มีความปลอดภัย ไม่ปนเปื้อนกับขยะอื่น ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ควรคู่ไปด้วยกันคือพฤติกรรมในการทิ้งผ้าอนามัยที่ควรห่อปิดมิดชิดด้วยกระดาษและใส่ถุงทิ้งลงในถังทุกครั้งเพื่อไม่สร้างความลำบากใจให้คนที่ต้องมาพบเจอ

  • ผลิตจากพลาสติกเกรดคุณภาพ แข็งแรงทนทาน
  • ฝาเปิด-ปิดมิดชิด ไม่สามารถมองเห็นผ้าอนามัยในถัง
  • ควบคุมการเปิด-ปิดโดยการใช้เท้าเหยียบ
  • ป้องกันกลิ่นอันไม่พึงประสงค์โดยเฉพาะ
  • เหมาะสำหรับไว้ในห้องน้ำ ตัวถังแคบ กระทัดรัด

หากสนใจสินค้าที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพต้องที่ PURE SERV บริษัท เพียว เซิร์ฟ จำกัด ของเรายินดีให้บริการด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ บริการแบบมืออาชีพทั้งก่อนและหลังการขาย  ในราคาที่ยุติธรรม สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้จากช่องทางการติดต่อบนหน้าเว็บไซต์ของเราได้เลยค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

two × five =