วิธีเลือกเครื่องเป่ามือ ให้คุ้มค่าและมีคุณภาพ

เครื่องเป่ามือ (Hand Dryer) เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมสูงขึ้น เพราะสามารถรักษาสุขอนามัย และลดเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ดีขึ้น โดยเฉพาะเครื่องเป่าแห้งมือที่ใช้ระบบอัตโนมัติ ไร้การสัมผัส เพราะเพียงแค่วางมือผ่านเซนเซอร์ใต้เครื่อง หรือภายในตัวเครื่อง ระบบก็จะสามารถเริ่มทำงานได้เอง โดยไม่ต้องมีการสัมผัสที่ทำให้เสี่ยงเพิ่มขึ้นเลย

1. เครื่องเป่ามือ ดีอย่างไร

เครื่องเป่ามือเป็นอุปกรณ์สมัยใหม่  ซึ่งส่วนมากจะถูกใช้งาน ตามห้างสรรสินค้า โรงแรม หรือตามสถานที่ต่างๆที่มีผู้คนหมู่มาก เพราะเครื่องเป่ามือเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก จะช่วยให้มือของเราหลังจากการล้างมือนั้นแห้งได้ดี เครื่องเป่ามือเป็นสิ่งทดแทนที่เพียงพอสำหรับการใช้แทนกระดาษเช็ดมือ ซึ่งสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินที่คุณใช้จ่ายในการซื้อ นอกจากนี้ยังประหยัดต้นไม้ที่ถูกตัดลงเพื่อผลิตกระดาษเช็ดมือด้วย  เครื่องเป่ามือเป็นตัวเลือกในการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย เชื่อถือได้  ทำให้คุณมั่นใจได้ถึงสุขอนามัยที่ดีและความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

2. ชนิดของเครื่องเป่ามือ

2.1 เครื่องเป่ามือแบบลมร้อน ( PS-501,PS-502)

เครื่องทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์อัตโนมัติ เปิด/ปิด โดยไม่ต้องสัมผัสที่เครื่องโดยตรง  ทำงานด้วยระบบการจ่ายลมร้อนผ่านฮีทเตอร์ซึ่งจะช่วยให้มือแห้งเร็วภายใน  10-15 วินาที ติดตั้งง่าย และใช้งานสะดวก  โดย 80% ใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องเป่ามือทั่วไป เป็นเครื่องเป่ามืออัตโนมัติที่เหมาะสำหรับใช้ในห้องน้ำในสถานที่ต่างๆ เช่น ห้องน้ำสำนักงาน ห้องน้ำโรงเรียน ห้องน้ำโรงพยาบาล และห้องน้ำในสถานที่ต่างๆ

2.2 เครื่องเป่ามือแบบลมความเร็วสูง (PS-503 จนถึง PS-510)

เครื่องเป่ามือแบบนี้มีลักษณะตรงกันข้ามกับเครื่องเป่ามือแบบลมร้อน เพราะใช้ลมความเร็วสูงในอุณหภูมิปกติในการทำให้น้ำระเหยออกจากมือของคุณ  เนื่องจากใช้อากาศความเร็วสูงจึงไม่ต้องใช้ความร้อนมากในการทำงาน มันสามารถทำให้มือของคุณแห้ง ซึ่งใช้เวลา 7-10 วินาทีในการปล่อยลมทำให้มือแห้งเร็ว  สะดวกมากและเป็นที่นิยมในการใช้งานในยุคปัจจุบัน มีนวัตกรรม Double HEPA ของแผ่นกรองอากาศสามารถกรองแบคทีเรียได้ดี ทำให้อากาศบริสุทธิ์อย่างแท้จริง

3. วิธีการเลือกเครื่องเป่ามือที่ดีที่สุด

3.1 พิจารณาจากจำนวนผู้ใช้งานหรือความเหมาะสมกับสถานที่

ควรพิจารณาเลือกเครื่องเป่ามือให้เข้ากับสถานที่ติดตั้งและจำนวนของผู้ใช้งาน เพื่อเครื่องเป่ามือจะได้ไม่ทำงานหนักจนเกินไป ซึ่งถ้าเครื่องทำงานหนักเกินไปจะส่งผลให้เครื่องเป่ามือเสียหรือชำรุดโดยเร็ว ดังนั้นการเลือกซื้อหรือการดูพลังงานเกี่ยวไฟจึงเป็นเรื่องสำคัญอีกด้วย

3.2 ความทนทานและการรับประกันสินค้า

ควรเลือกเครื่องเป่ามือที่มีการรับประกันสินค้าเพื่อให้สินค้ามีการใชเงานได้งานและมีการส่งซ่อมสินค้าได้ตลอด เพื่อสะดวกสบายต่อการแก้ปัญหากับตัวเครื่องและจะต้องซื้อเครื่องที่จะสามารถต้านทานความเสียหายในระหว่างการใช้งานแบบวันต่อวันได้

3.3 ความเร็วในการใช้งาน

เนื่องจากส่วนใหญ่เครื่องเป่ามือจะติดตั้งตามสถานที่ที่มีคนหมู่มาก จึงจะต้องใช้เครื่องเป่ามือที่มีความเร็วเพื่อไม่ให้เสียเวลาในการทำกิจวัตรอื่นๆต่อไป  แนะนำว่าควรเลือกเป่ามือที่มีความเร็วสูงในการใช้งาน และทำให้มือของคุณสามารถแห้งไวภายใน 7-15 นาที เพื่อความสะดวกและความเร่งรีบในการใช้ชีวิต


เครื่องเป่ามือของเราเป็นตัวเลือกที่ดีเสมอ ในองค์กรเชิงการพาณิชย์ อุตสาหกรรม และสถานที่สาธารณะ เครื่องเป่ามือทำงานได้โดยไม่ต้องสัมผัส ดังนั้นจึงรักษาสุขอนามัยของแขก ลูกค้า และพนักงาน และทำงานได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน โดยไม่ต้องมีคนมาคอยเติมและทิ้งกระดาษเช็ดมือ และยังประหยัดและคุ้มค่าอีกด้วย

สำหรับท่านใดที่ต้องการ เครื่องเป่ามืออัตโนมัติ ที่ไว้ใช้ในห้องน้ำ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาที่ บริษัท เพียว เชิร์ฟ จำกัด

ได้ทาง LINE ID : @pureserv ได้เลย สำหรับท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถาม เพื่อให้ท่านได้สินค้าที่ดีไว้ใช้งาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ten − two =