สร้างห้องน้ำไฮเทคสุดล้ำ! ด้วยก๊อกนํ้าเซ็นเซอร์อัตโนมัติ ระบบแบบไร้การสัมผัส

1. ก๊อกนํ้าเซ็นเซอร์อัตโนมัติ มีทั้งแบบไฟฟ้าและแบบแบตเตอรี่

ระบบไฟฟ้าหรือ ถือเป็นระบบที่สะดวก เพราะเมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ในอนาคตคุณไม่ต้องกังวลเรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์อะไรอีกเลยก็ว่าได้ แต่คุณต้องติดตั้งระบบไฟฟ้า และสายไฟให้ดี และมีมาตรฐานเพื่อป้องกันปัญหาไฟรั่วไฟช็อต ระบบนี้จะสร้างพลังงานไฟฟ้าจากการไหลเวียนของน้ำที่เกิดขึ้นจากการใช้งานก๊อก ไม่เพียงแต่จะช่วยควบคุมการใช้น้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีส่วนช่วยในการประหยัดค่าน้ำได้เท่านั้น แต่ยังช่วยลดการสัมผัสที่ตัวก๊อก ทำให้ลดการสะสมของเชื้อโรคได้ นอกจากนี้ ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ยังมีการติดตั้งที่สะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย ทำให้ตอบโจทย์บ้านและบริเวณใช้งานได้อย่างครอบคลุม โดยตัวก๊อกสามารถใช้ได้กับทั้งบริเวณห้องน้ำ ห้องครัว รวมไปถึงอ่างล้างมือและหน้า เพื่อการใช้งานที่สะดวกขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญ ในปัจจุบันนี้ ก็อกน้ำอัตโนมัติระบบเซ็นเซอร์ยังมีการนำวัสดุที่ไม่นำกระแสไฟฟ้ามาทำเป็นตัวก๊อก ทำให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ระบบเซ็นเซอร์ มักจะอยู่ที่ปลายของก๊อก ทำให้คุณสามารถใช้ก๊อกน้ำได้อย่างสะดวกสบาย เพราะก๊อกน้ำอินฟาเรดจะมีระบบเซ็นเซอร์ที่ดีและได้มาตรฐานมาก ทำให้สามารถใช้งานได้ง่าย และสะดวกสบาย  สร้างประสบการณ์แห่งนวัตกรรมพร้อมความสุนทรียภาพให้กับห้องน้ำ ด้วยดีไซน์ใหม่ๆ ผสานเทคโนโลยีทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยระบบเซ็นเซอร์อัตโนมัติ ไม่ต้องสัมผัสที่ก๊อก ลดโอกาสในการติดเชื้อโรค เพื่อสุขอนามัยของทุกคน

โซลินอยด์ มีในก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ หลักการทำงาน คือ ทำหน้าที่รับสัญญาณ เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวได้ และทันทีที่เซ็นเซอร์ส่งสัญญาณมาโซลินอยด์จะผลักวาล์วออก เพื่อควบคุมให้น้ำไหล และเมื่อเซ็นเซอร์ส่งสัญญาณว่าไม่มีการเคลื่อนไหว โซลินอยด์จะดึงวาล์วกลับเพื่อปิดน้ำ ทำให้คุณมีความสะดวกสบายในการใช้งานก๊อกน้ำนั้นเองตัวก๊อกน้ำ คืออุปกรณ์ที่ใช้เพื่อส่งผ่านน้ำ ทำให้น้ำสามารถไหลผ่านก๊อกได้อย่างสะดวกสบาย ดังนั้นจำเป็นอย่างมาก ที่คุณจะต้องเลือกก๊อกน้ำที่มีความสะอาด เพื่อให้คุณสามารถใช้งานก๊อกน้ำได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าจะเป็นก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ ใส่ถ่านหรือไฟฟ้า ก็ควรเลือกตัวก๊อกที่สะอาดเพื่อใช้น้ำที่สะอาดนั้นเอง

2. หลักการทำงานและคุณสมบัติต่างๆของก๊อกนํ้าอัตโนมัติ

2.1 เป็นก๊อกน้ำอัตโนมัติ เปิด/ปิดโดยเซ็นเซอร์อินฟาเรด ไม่ต้องสัมผัส

 เปิดและปิดด้วยระบบเซ็นเซอร์อินฟาเรด ไม่ต้องสัมผัสทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และใช้งานได้แบบง่าย เพราะก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ หลักการทำงานคือ น้ำจะไหลออกจากก๊อกทันทีหลังจากที่ตัวเซ็นเซอร์สามารถตรวจจับได้นั้นเอง

2.2 ตรวจจับได้ น้ำจะไหลเองอัตโนมัติ และน้ำจะหยุดไหลทันทีเมื่อดึงมือออก

    เซ็นเซอร์มีประสิทธิภาพความไวสูง เปิด/ปิดในเวลาน้อยกว่า 2 วินาที ถือเป็นประโยชน์ของเซ็นเซอร์ทำให้คุณสามารถใช้น้ำได้ง่ายขึ้น และใช้งานก๊อกน้ำได้อย่างสะดวกสบาย และมีความเรียบง่ายในการใช้งานด้วย

2.3 ปิดน้ำอัตโนมัติในกรณีน้ำไหลต่อเนื่องเกินตั้งแต่ 30-60 วินาที/ครั้ง

      ปิดน้ำอัตโนมัติในกรณีที่น้ำไหลต่อเนื่องเกิน 30-60 วินาทีต่อครั้ง ถือเป็นประโยชน์ของเซ็นเซอร์เลย ทำให้คุณสามารถใช้น้ำได้อย่างประหยัด และมีความสะดวกสบายในการใช้งานก๊อกน้ำด้วย ทำให้ใช้งานก๊อกน้ำได้ง่ายขึ้น

2.4 วัสดุตัวก๊อกน้ำ ระบบท่อผลิตจากทองเหลืองทั้งหมด ผิวเคลือบด้วยโครเมียมคุณภาพสูง สวยงาม ทนทาน

  วัสดุ แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม สนิทเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดสารตะกั่ว   สีแบบเงา สะท้อนความแวววาวระยิบระยับและให้ประกายมันวาว สวยระยับจับตา ไม่หลุดล่อน เพิ่มความทนทานและเงางาม ไม่เป็นสนิมสิ่งหนึ่งที่ทำให้ก๊อกอ่างล้างหน้ารุ่นนี้มีความแตกต่างกว่าก๊อกอีกหลาย ๆ รุ่น คือดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยไม่เหมือนใคร ปากก๊อกได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเฉียงลง ง่ายต่อการใช้งาน

2.5 ใช้พลังงานได้มั้งแบตเตอรี่ AA หรือ ไฟฟ้า AC Adaptor with circuit breaker protection

 ก๊อกนํ้าอัตโนมัติ PS-912 มีทั้งแบบแบตเตอรี่และแบบไฟฟ้า

แบบไฟฟ้า มีAdaptor แบบแยกมาให้สามารถเสียบเข้ากับปลั๊กไฟ เพื่อการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

แบบแบตเตอรี่  เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด ไม่พร้อมจะเดินสายไฟใหม่ ใช้ถ่าน 2AA จำนวน 4 ก้อน ก็ใช้งานก๊อกอัตโนมัติได้แล้ว

3. สรุป ทำไม? จะต้องเลือกใช้งาน ก๊อกนํ้าเซ็นเซอร์อัตโนมัติ

ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาสามารถยกระดับอ่างล้างหน้าให้ดูมีเอกลักษณ์น่าใช้งานยิ่งขึ้นมาพร้อมฟังก์ชันการทำงานที่ทันสมัย ออกแบบอย่างพิถีพิถันคำนึงถึงการใช้งานที่สะดวก สามารถใช้มือสัมผัสสำหรับควบคุมการเปิด-ปิดน้ำ และยังมีระบบเซ็นเซอร์ที่ออกแบบมาเพื่อลดการสัมผัส โดยระบบเซ็นเซอร์มีความแม่นยำ จ่ายน้ำได้รวดเร็ว ผ่านกระบวนการผลิตด้วยวัสดุคุณภาพมาตรฐาน ทนทานต่อการใช้งาน เหมาะที่จะติดตั้งกับห้องน้ำ และอ่างล้างหน้าทุกสไตล์ และยังช่วยลดการเกิดคราบมัน คราบสกปรกและการสะสมของแบคทีเรียบริเวณด้ามจับก๊อกน้ำได้แล้ว ยังช่วยให้คุณประหยัดน้ำไปได้อีกเยอะ เมื่อเทียบกับปริมาณน้ำที่ใช้ไปต่อปี เพราะหลายครั้งที่เรามักจะเผลอเปิดน้ำทิ้งไว้ เช่น เวลาแปรงฟัน หรือล้างจาน


สำหรับท่านใดที่ต้องการ ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ ราคาถูก สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท เพียว เซิร์ฟ จำกัด ได้ทาง LINE ID : @pureserv หรือจะติดต่อทางเบอร์ 097-961-6945 ได้ทันที และหากท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ทันที เรายินดีให้บริการ เพื่อที่ท่านจะได้ ก๊อกน้ำอัจฉริยะ เปิด ปิด อัตโนมัติ ที่ดีที่สุดและเหมาะกับการใช้งานให้มากที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 × three =