จัดสรรพื้นที่ห้องน้ำได้ง่ายๆ ด้วยพาร์ทิชั่นห้องน้ำ

PartitionToilet

1.ทำความรู้จักกับ พาร์ทิชั่นห้องน้ำ (Partition Toilet) หรือผนังกั้นห้องน้ำ

ถือเป็นอุปกรณ์นวัตกรรมที่ช่วยให้การจัดสรรพื้นที่ภายในห้องน้ำให้เป็นระบบระเบียบมากขึ้นตามที่ต้องการ โดยไม่ต้องเสียเวลาสร้างห้องน้ำใหม่

พาร์ทิชั่นห้องน้ำถูกใช้อย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างห้องน้ำสาธารณะ เนื่องจากมีราคาที่ไม่แพงมากนักถ้าเทียบกับการใช้งานและการซ่อมบำรุงในระยะยาว แถมยังมีความสะดวกรวดเร็วในการติดตั้งมากกว่า

ในปัจจุบันมีแบบ ผนังกั้นห้องน้ำอยู่หลากหลาย ทำให้มีคนสนใจและแพร่หลายมากขึ้น เพื่อให้สามารถเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องน้ำ สะดวกสบาย และมีความรวดเร็วในการติดตั้ง มีความคงทน ช่วยให้คุณสามารถรับบรรยากาศที่สวยงามในห้องน้ำได้แบบง่ายๆ และถือว่าเป็นการผ่อนคลายที่ดีอีกด้วย

2.ประโยชน์ของพาร์ทิชั่นห้องน้ำ (Partition Toilet) หรือผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป

2.1 การติดตั้งผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป ง่ายและสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว
การติดตั้งผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปนั้นมีความเรียบง่าย ไม่มีความซับซ้อน วัสดุที่ใช้ประกอบก็เป็นแบบวัสดุสำเร็จรูปทั้งหมด สามารถนามาใช้และเริ่มงานได้ทันที ดังนั้นการติดตั้งผนังกั้นห้องน้าแบบสาเร็จรูปจึงประหยัดเวลาและรวดเร็วมากกว่าการทำห้องน้ำแบบการก่อปูนขึ้นมาเพื่อสร้างผนัง

HPL สีไม้สักธรรมชาติ (สีอ่อน)

2.2 ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าจากการเลือกใช้ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป
วัสดุในการติดตั้งผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปส่วนใหญ่จะเป็นวัสดุที่มีน้ำหนัก เหมาะแก่การขนย้ายได้ง่าย มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถควบคุมต้นทุนในการก่อสร้างได้

2.3 ควบคุมมาตรฐานได้ดีกว่า ลดโอกาสในการซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย
วัสดุในการสร้างทุกชิ้นผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ และถูกตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา บวกกับวิธีการประกอบผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีความเรียบง่าย จึงมั่นใจได้ว่า ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปมีความแข็งแรง มีมาตรฐาน อีกทั้งตัวผนังกั้นนั้นยังสามารถซ่อมแซมได้ง่าย เพียงแค่ถอดประกอบ เปลี่ยนจุดที่ชารุด ต่างจากผนังแบบอิฐปูนที่ต้องทุบปูนออกมาแล้วสร้างขึ้นมาใหม่

3.จัดสรรพื้นที่ห้องน้ำได้ง่ายๆ ด้วยพาร์ทิชั่นห้องน้ำ กับพื้นที่แบบไหนดี ?

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป เหมาะสำหรับใช้เป็นผนังห้องน้ำในโรงพยาบาล, โรงเรียนอนุบาล, สถานศึกษา, ผนังห้องน้ำอาคารสำนักงาน, แผงกั้นห้องน้ำในสถานที่ราชการ, ห้างสรรพสินค้า,ห้องน้ำในโรงแรมหรือห้องน้ำในรีสอร์ท ก็สามารถใช้ผนังกั้นห้องน้ำสาเร็จรูปได้ เหมาะสำหรับงานแสดงสินค้านิทรรศการ ซึ่งต้องการติดตั้งห้องน้ำชั่วคราว สามารถใช้ผนังสำเร็จรูปได้ เพราะรื้อย้ายง่าย ติดตั้งง่าย ผู้รับเหมาสามารถซื้อผนังห้องน้ำสำเร็จรูปติดตั้งเองได้ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปมีหลายวัสดุ และหลายสีให้เลือก และมีอุปกรณ์ติดตั้งผนังห้องน้ำสำเร็จรูปให้ครบครัน

ใครที่ต้องการผนังกั้นห้องน้ำ สำเร็จรูป ราคาถูก และผนังกั้นห้องน้ำ ราคาที่เป็นมิตร สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์
โทรศัพท์ 02-070-0040, 02-070-0041, 097-961-6945 อีเมล sale@pupureservsolution.com ไอดีไลน์ @pureserv

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

seventeen + two =