หลังจากซื้อ ที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้ มีวิธีดูแลอย่างไรบ้าง?

หลังจากซื้อ ที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้ มีวิธีดูแลอย่างไรบ้าง?

1. หลังจากซื้อ ที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้แล้ว เราควรเลือกช่างติดตั้ง อย่างไร ต้องตรวจสอบอะไรบ้าง

เมื่อเราตัดสินใจ ซื้อ ที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้ มาแล้ว สิ่งต่อไป ที่เราจะต้อง ได้ทำก็คือ การติดตั้งตัวเครื่อง แต่ถ้าตัวเครื่อง มีลักษณะ ที่ซับซ้อน เราไม่สามารถ ติดตั้งเองได้ จึงมีความจำเป็น ที่เราจะต้อง เลือกช่างให้ดี ถ้าหาก เราเลือกช่างไม่ดี ก็อาจจะทำให้ ได้งานที่ไม่ถูกใจ การเลือกช่างที่ดี ก็เป็นดั่ง การดูแล ที่ใส่สบู่เหลวติดผนัง เหมือนกัน เพราะจะทำให้ เราใช้งาน ตัวเครื่องได้นานๆ แล้วเรา ควรเลือกช่าง ให้เข้ามาติดตั้ง อย่างไรดี และมีวิธี ในการตรวจสอบ อย่างไรบ้าง เพื่อให้ได้งาน ที่มีประสิทธิภาพสูง

หลังจากซื้อ ที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้ ต้องตรวจสอบอะไรบ้าง
หลังจากซื้อที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้ต้องตรวจสอบอะไรบ้าง

1.1 วิธีเลือกช่าง สำหรับติดตั้ง ที่ใส่สบู่เหลวติดผนัง

  • ช่างต้องมี ความรู้หลากหลาย มีความชำนาญ ในการติดตั้ง เป็นอย่างดี
  • ช่างต้องมี ความรู้ด้านไฟฟ้า, ทดสอบความชื้น, ในกรณีที่เครื่องกดสบู่เหลวเป็นระบบเซนเซอร์ ที่ใช้ในรูปแบบ ต่อสายไฟในผนัง ที่จะทำให้การติดตั้ง ที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้ มองไม่เห็น สายไฟนั่นเอง
  • มีบริการ ซ่อมแซม ให้ในภายหลัง หากเกิดปัญหา ในการติดตั้ง
  • ช่างจะต้อง คิดราคาที่สมเหตุสมผล ไม่แพงจนเกินไป

1.2 เมื่อช่างติดตั้ง ที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้ ให้แล้ว เรามีวิธี ตรวจสอบงาน อย่างไร

  •  หากเป็นเครื่อง ที่ใช้เซนเซอร์ เราก็ตรวจเช็กว่า เครื่องจ่ายสบู่เหลว เซนเซอร์ ใช้งานได้ดีหรือไม่ สบู่เหลวไหลออกมา ตามปกติหรือไม่ หากมีปัญหา จะได้ให้ช่าง รีบแก้ไข ให้ทันเวลา
  •  ตรวจสอบ ตามผนัง โดยรอบ ว่าติดตั้ง ดีหรือไม่ พุกพลาสติก หรือสกรูเกลียว ที่ใช้ ในการยึดติด กับผนังปูน แน่นหนาหรือไม่
  • ตรวจสอบว่า ตัวเครื่องตั้งวาง ในตำแหน่ง ที่ดีหรือไม่ มีองศา การวางตัวเครื่อง ตรงไหม เพราะถ้าตัวเครื่อง วางเอียง อาจจะส่งผล ต่อเซนเซอร์ ในกรณีที่ คนยื่นมือเข้ามา ไม่ตรง ก็จะทำให้ ตัวเครื่องทำงาน ไม่แม่นยำได้
วิธีดูแลที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้
วิธีดูแลที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้

2. วิธีดูแล ที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้

การที่เรามี ที่ใส่สบู่เหลวติดผนัง จะทำให้ เราใช้งาน ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ถ้าหาก เป็นที่ใส่สบู่เหลว รูปแบบ ใช้มือกด ก็สามารถ ดูแลได้ง่ายๆ ด้วยการ นำผ้าเปียกชุบน้ำ ทำความสะอาดได้เลย แต่ถ้าเป็น เครื่องจ่ายสบู่เหลว เซนเซอร์ ที่ทำงาน แบบออโต้ เราจะดูแล ทำความสะอาด อย่างไร เพื่อที่ จะได้ใช้งาน ได้นานๆ และปลอดภัย จากแบคทีเรีย, เชื้อโรค และเชื้อไวรัส

2.1 เทคนิคในการดูแล ที่ใส่สบู่เหลวแบบเซนเซอร์

การทำความสะอาด

ก่อนทำความสะอาด ภายนอกตัวเครื่อง เครื่องจ่ายสบู่เหลวเซนเซอร์นั้น เราจะต้อง ปิดเครื่องก่อน ใช้ผ้าชุบน้ำเปียก แล้วเช็ดเบาๆ ให้ทั่ว ไม่ควรผสม น้ำยาที่มีฤทธิ์ กัดกร่อนรุนแรง เพราะอาจจะ ส่งผลเสีย ต่อตัวเครื่องได้ แล้วใช้ผ้าขนหนู แห้งสะอาด เช็ดให้ทั่ว เพื่อป้องกัน คราบน้ำนั่นเอง

เช็กแบตเตอรี่

เครื่องจ่ายสบู่เหลว ยี่ห้อไหนดี ที่จะทำให้ เรื่องการชาร์จไฟ เป็นเรื่องง่าย ก็ต้องเป็น เครื่องรุ่นใหม่ ที่ใช้ ระบบถ่าน เพียงแค่ เปลี่ยนถ่านง่ายๆ ก็ทำให้ การทำงาน ของตัวเครื่อง ดำเนินต่อไปได้ เมื่อเราไม่ได้ใช้งาน เป็นเวลานาน ก็แค่ถอดถ่าน เก็บเอาไว้ หรือถ้าเป็น ในรูปแบบ ระบบชาร์จไฟ ด้วยอแดปเตอร์ ให้เสียบปลั๊กชาร์จไฟได้เลย เราก็ต้อง หมั่นชาร์จไฟ เมื่อแบตเตอรี่ อ่อนลง การที่เราชาร์จแบต เป็นประจำ ก็เป็นวิธี การดูแล  ให้เครื่องจ่ายสบู่เหลว ทำงานได้นาน อยู่กับเราได้ยาวยิ่งขึ้น

การเติมสบู่เหลว

เราควร ล้างมือให้สะอาด ก่อนการเติม สบู่เหลว และควรทำความสะอาด ขวดเติมสบู่ ด้วยทุกครั้ง เมื่อเติมสบู่เสร็จเรียบร้อย ควรเช็ด ภายนอกตัวเครื่อง อีกครั้ง เพื่อความมั่นใจว่า ตัวเครื่องจะ ปราศจากเชื้อโรค ให้มากที่สุด

ตรวจสอบ การอุดตัน

ถ้าหากเรา ใช้งานไม่บ่อย อาจจะส่งผล ให้สบู่เหลวนั้น แข็งตัว และอุดตัน เพราะสบู่ จะแห้งแข็ง ติดภายในปั๊ม ทำให้เรา ไม่สามารถใช้งาน ที่จ่ายสบู่เหลว ได้เหมือนเดิม วิธีแก้ สบู่เหลวอุดตัน ให้เราถอดหัวปั๊ม ออกมาล้าง ทำความสะอาด ด้วยน้ำสะอาด และปั๊มออกมา จนหายอุดตัน หรือนำมาแช่ในน้ำอุ่น ที่มีอุณหภูมิไม่ร้อนจนเกินไป แล้วบีบปั๊ม ให้น้ำออก เพื่อดันสบู่เก่าออกมา

เครื่องจ่ายสบู่เหลว ยี่ห้อไหนดี ที่มีดีไซน์สวย แข็งแรง ทนทาน
เครื่องจ่ายสบู่เหลว ยี่ห้อไหนดี ที่มีดีไซน์สวย แข็งแรง ทนทาน

การเลือก เครื่องจ่ายสบู่เหลว แบบอัตโนมัตินั้น จะช่วยให้เรา ควบคุมการใช้ ปริมาณของสบู่เหลว ในแต่ละครั้งได้ ช่วยให้เรา ประหยัด สบู่เหลว ไปในตัว การใช้ ที่กดสบู่เหลวติดผนังออโต้ จะช่วย ลดปัญหา การสัมผัส ได้ดีมาก เข้ากับสถานการณ์ โรคระบาด ในปัจจุบัน ทำให้ผู้ใช้ ปลอดภัย มากกว่าเดิม ลดการ แพร่กระจาย ของเชื้อโรค และยังทำให้ คนรู้สึก อยากล้างมือ บ่อยขึ้น เพราะสะดวกสบาย ต่อการใช้ แค่ยื่นมือ ไปที่เครื่อง สบู่เหลว ก็จะไหล ออกมาเอง

หากกำลังมองหา ว่าต้องการ เครื่องจ่ายสบู่เหลว ยี่ห้อไหนดี ที่มีดีไซน์สวย แข็งแรง ทนทาน สามารถติดต่อ ได้ที่ pureservsolution เรามี ที่กดใส่สบู่ ทั้งแบบ รูปแบบกด และที่ใส่สบู่ รูปแบบเซนเซอร์ ที่เพิ่มความสะดวกสบาย ให้กับผู้ใช้ ติดตั้งง่าย ด้วยระบบถ่าน สามารถเปลี่ยนถ่าน ด้วยตัวเอง แบบง่ายๆ นอกจากนี้ ยังมีในรูปแบบ อะแดปเตอร์ให้ชาร์จไฟ ได้ง่ายอีกด้วย ถ้าใคร ที่มีความรู้พื้นฐาน ในการเจาะรูผนัง ก็สามารถ ติดตั้งได้เองโดยไม่ต้อง ง้อช่างเลย นอกจากนี้ เรายังมี บริการหลังการขาย หากเกิดปัญหาใดๆ ในการใช้งาน ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ ให้คำปรึกษา และคำแนะนำ อยู่เสมอ

บทความแนะนำ

เช็คลิสต์ 5 ที่ใส่กระดาษชำระ แบบติดผนัง ช่วยกันน้ำ และป้องกันเชื้อโรคได้? บทความนี้มีคำตอบ


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

one × one =