เช็คลิสต์ 5 ที่ใส่กระดาษชำระ แบบติดผนัง ช่วยกันน้ำ และป้องกันเชื้อโรคได้?

เช็คลิสต์ 5 ที่ใส่กระดาษชำระ แบบติดผนัง ช่วยกันน้ำ และป้องกันเชื้อโรคได้?

1. ที่ใส่กระดาษชำระมีความจำเป็นอย่างไร?

ตั้งแต่คนเรา มีการคิดค้น ทิชชูขึ้นมา ทิชชูก็ทำให้ ชีวิตประจำวัน ของคนเรา ดีขึ้นมาก เป็นผู้ช่วยในการทำความสะอาด แต่ละจุดได้ง่าย มีความสะดวก ประหยัดเวลา ในการทำความสะอาดได้มาก นอกจากเช็ดโต๊ะ ในห้องครัวแล้ว ยังได้รับอิทธิพล มาจากชาวต่างชาติ ที่ใช้ทิชชู ในห้องน้ำ กันอย่างแพร่หลาย จึงกลายเป็น ค่านิยม ที่คนสมัยใหม่ มีความจำเป็น ต้องใช้ทิชชู ในห้องน้ำ อยู่เสมอ ที่ใส่กระดาษทิชชูในห้องน้ำ เลยมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ถ้าเราต้องเลือก เราควรเลือก ที่ใส่กระดาษชำระ แบบติดผนัง เพื่อให้ใช้ง่าย และเลือกแบบ ที่มีตัวช่วย ป้องกันน้ำกระเซ็นด้วย เรามาดูกันว่า การมีที่ป้องกัน มีข้อดี-ข้อเสีย อย่างไร

ที่ใส่กระดาษชำระ มีความจำเป็นอย่างไร?
ที่ใส่กระดาษชำระมีความจำเป็นอย่างไร?

1.1 ข้อดี ถ้าที่ใส่กระดาษทิชชูติดผนัง มีที่ช่วย ป้องกันน้ำ

  • ช่วยป้องกัน ฝุ่นละออง ได้ระดับหนึ่ง ไม่ให้เข้าไป สะสมอยู่ในทิชชู เพราะเรา ไม่อาจจะรู้ได้ว่า ฝุ่นละอองที่สะสมอยู่นั้น เยอะขนาดไหน ถ้าเราลองสะบัด หรือตบทิชชูเบาๆ อาจจะมองเห็น ละอองของฝุ่น บ้างก็ได้ ถ้าเรานำทิชชู ที่มีแต่ ฝุ่นละอองมาใช้ ก็อาจจะ ทำให้เกิด อาการแพ้ โดยที่เรา ไม่รู้สาเหตุก็ได้
  • ช่วยป้องกัน น้ำกระเซ็น ใส่ทิชชู ทำให้มั่นใจได้ว่า ทิชชูที่เราจะใช้ มีความสะอาด ปราศจากเชื้อโรค
  • มีดีไซน์สวยงาม ด้วยรูปทรงบังตา ซ่อนทิชชูเอาไว้

1.2 ข้อเสีย ถ้าที่ใส่กระดาษทิชชูติดผนัง ไม่มีที่ช่วยป้องกันน้ำ

  • ทิชชูที่เราใช้ อาจจะเต็ม ไปด้วยฝุ่นละออง กลายเป็น แหล่งสะสมเชื้อโรคได้
  • ที่ใส่กระดาษทิชชูแบบม้วน ไม่มีที่ ป้องกันน้ำ อาจจะทำให้ ทิชชูเปียกน้ำ แล้วเราจะ นำมาใช้งาน ต่อไม่ได้
  • ทิชชูที่เปียกน้ำ ถึงแม้จะแห้งสนิทแล้ว ก็ไม่สามารถ นำมาใช้งานต่อได้ เพราะจะมีแบคทีเรีย และเชื้อโรค ที่เรามองไม่เห็น สะสมอยู่ เป็นจำนวนมาก นั่นเอง
5 ที่ใส่กระดาษชำระ แบบติดผนัง แบบมีมาตรฐาน ควรเป็นแบบไหน?
5 ที่ใส่กระดาษชำระ แบบติดผนัง แบบมีมาตรฐาน ควรเป็นแบบไหน?

2. 5 ที่ใส่กระดาษชำระ แบบติดผนัง แบบมีมาตรฐาน ควรเป็นแบบไหน

2.1 เลือกจาก ขนาด

ให้เรา ตรวจเช็กว่า เราต้องการ ใช้ทิชชูขนาดไหน หรือรูปทรงไหน ซึ่งจะมีผล ต่อการเลือก เช่น ถ้าเราต้องการ ที่ใส่กระดาษทิชชูในครัว ก็จะเป็น อีกขนาด อาจจะใช้ทิชชู ในรูปแบบแผ่น ไม่เหมือนกัน กับแบบ ที่เรา ใช้ในห้องน้ำ ถ้าใช้ในห้องน้ำ เราจะต้องใช้ ที่ใส่กระดาษทิชชูแบบม้วน และต้องใช้ กระดาษทิชชู ในรูปแบบเป็นม้วนนั่นเอง

2.2 เลือกจาก วัสดุ

การเลือกวัสดุ ก็มีความสำคัญ ถ้าหากเรา ต้องการความแข็งแรง ทนทาน เป็นพิเศษ เราก็ควร เลือกวัสดุจากสเตนเลส หากเรา ต้องการแบบง่ายๆ ก็สามารถ เลือกแบบ พลาสติกABSได้ ที่มีความเหนียว และยืดหยุ่นใช้งานได้ดี ทนต่อแรงเสียดสี, ทนต่อ แรงกระแทก พอสมควร และยังช่วย กันความร้อน ได้ดีกว่า พลาสติกชนิดอื่นๆ สามารถนำไปใช้ เป็นที่ใส่กระดาษทิชชูในครัว ได้อีกด้วย

2.3 เลือกจาก ดีไซน์

เมื่อเรา ต้องการ เพิ่มความหรูหรา  ให้กับห้องน้ำ เราก็ควร เลือกแบบ สเตนเลส ที่ทั้งแข็งแรง และช่วยเพิ่มความดูดี ให้กับห้องน้ำได้ ควรเลือกรูปทรง ที่ใส่กระดาษทิชชูในห้องน้ำ ให้เข้ากับ การออกแบบ ให้มากที่สุด

2.4 เลือกจาก คุณสมบัติเพิ่มเติม

คุณสมบัติพิเศษ ก็เป็นตัวช่วย ในการตัดสินใจ ในการเลือก ได้เช่นกัน ถ้าหากมี คุณสมบัติดังนี้ ก็จะช่วย ให้เราตัดสินใจ ได้ง่ายขึ้น

  • มีกุญแจ หมุนเปิด-ปิด เครื่องได้ อย่างในกรณี เรานำไปใช้ ในครัว ซึ่งมีพนักงาน หลายคน ก็จะช่วยป้องกัน ไม่ให้ใครก็ตาม สามารถนำทิชชู ออกมาจาก ที่ใส่กระดาษทิชชูในครัวได้ ซึ่งเราสามารถ กำหนดให้ คนถือกุญแจเท่านั้น ที่มีสิทธิ์ ในการเปลี่ยนทิชชู เพื่อที่เรา จะได้จัดเก็บ ข้อมูลของสต๊อกทิชชู ได้อีกด้วย
  • มีที่ป้องกัน น้ำกระเซ็นใส่ ช่วยป้องกัน ฝุ่นละออง, แบคทีเรีย และเชื้อโรค ที่เรามอง ไม่เห็น ได้ดี
  • ที่ใส่กระดาษชำระ ที่มีความ โปร่งใส จะทำให้ เราสามารถ มองเห็น ทะลุเข้าไป ข้างใน ว่าทิชชู ใกล้หมด แล้วหรือยัง เพื่อที่ จะได้เวลา เปลี่ยนทิชชู ชุดใหม่ นั่นเอง

2.5 เลือกตาม งบประมาณ

ที่สุดแล้ว เราควรเลือก ให้เหมาะกับ งบที่เราตั้งเอาไว้ หากเรา ต้องการประหยัด เราสามารถ เลือกวัสดุอีกเกรดได้ เราสามารถ เลือกเป็นแบบ วัสดุพลาสติก แทนการเลือก แบบสเตนเลส ที่มีราคาแพงกว่า ก็ได้ แต่ทั้งนี้ การเลือกวัสดุ จากพลาสติก เราควรเลือกชนิด ABS เนื่องจาก มีพื้นผิว ที่มีความเรียบหรู ดูเงางาม แม้ในยาม ที่เราเช็ด ทำความสะอาด ด้วยผ้าแห้ง ก็ไม่ก่อให้เกิด ไฟฟ้าสถิต อีกด้วย การทำความสะอาด จึงง่าย และทนต่อแรงขีดข่วน จึงคุ้มค่า กว่าการ เลือกวัสดุ แบบพลาสติกทั่วไป

ที่ใส่กระดาษทิชชู หรือ ที่ใส่กระดาษชำระ ควรดูแลอย่างไร?
ที่ใส่กระดาษทิชชู หรือที่ใส่กระดาษชำระ ควรดูแลอย่างไร?

3. ควรดูแล ที่ใส่กระดาษทิชชู อย่างไร

  • หมั่นทำความสะอาด ที่ใส่กระดาษชำระ แบบง่ายๆ ด้วยการ ใช้ผ้าชุบน้ำ เช็ดเบาๆ หรือใช้ ฟองน้ำ ขนอ่อนนุ่ม กับสบู่เหลว หรือน้ำยาล้างจานก็ได้ ล้างทำความสะอาด อยู่เป็นประจำ
  • ไม่ควรวางของ ที่มีน้ำหนัก เกิน 2 กก. มาวางไว้ บนที่ใส่กระดาษทิชชูติดผนัง อาจทำให้ ผนังรับน้ำหนัก มากเกินไป และเกิดความเสียหายได้
  • ที่ใส่กระดาษทิชชูในห้องน้ำ ไม่ควรใช้ น้ำยาที่มีฤทธิ์ กัดกร่อนรุนแรง อย่างกรดไฮโดรคลอริก ในน้ำยาล้างห้องน้ำ, น้ำยาที่มี ส่วนผสมของกรด-ด่าง, แปรงเนื้อแข็ง, ฝอยขัดหม้อ ในการทำความสะอาด จะทำให้เกิดรอย ไม่สวยงาม

หากต้องการ ที่ใส่กระดาษทิชชูแบบม้วน คุณภาพดี คุ้มราคา สามารถติดต่อ สั่งซื้อได้ที่ pureservsolutionได้เลย เพราะเราคือ ผู้ผลิต, ผู้นำเข้า และผู้จัดจำหน่าย ที่มีประสบการณ์ ด้านผลิตภัณฑ์ ภายในห้องน้ำ เป็นหลัก รวมไปถึง ที่ใส่กระดาษชำระ ที่ใส่ใจ และคิดถึง ความปลอดภัย ของผู้ใช้ เป็นหลัก ว่าใช้แล้ว จะต้องช่วย ป้องกันเชื้อโรค และแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้า นำไปใช้ แล้วประทับใจ ทั้งคุณภาพ และราคานั่นเอง

บทความแนะนำ

ของมันต้องมี! ของใช้ในห้องน้ำสาธารณะ มีอุปกรณ์ชนิดใดบ้าง? บทความนี้มีคำตอบ


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

1 × five =