14 วิธีแก้ปัญหา ห้องน้ำเหม็นอับ ฉุนแค่ไหนก็จัดการได้ง่ายๆ ดับกลิ่นได้จริง 100%

14 วิธีแก้ปัญหาห้องน้ำเหม็นอับ ฉุนแค่ไหนก็จัดการได้ง่ายๆ ดับกลิ่นได้จริง 100%

14 วิธีแก้ปัญหาห้องน้ำเหม็นอับ ฉุนแค่ไหนก็จัดการได้ง่ายๆ ดับกลิ่นได้จริง 100% ซ่อน

1. วิธีแก้ปัญหาห้องน้ำเหม็นอับ Part 1

วิธีแก้ปัญหาห้องน้ำเหม็นอับด้วยมะนาว
วิธีแก้ปัญหาห้องน้ำเหม็นอับด้วยมะนาว

ใบเตยกับเปลือกมะกรูดถือเป็นวิธีการแก้ปัญหา ห้องน้ำเหม็นอับ ที่นิยมทำในปัจจุบัน เพราะมันมีความสะดวกสบายในการแก้ปัญหาเป็นอย่างมาก เนื่องจากใบเตยกับมะกรูดคือพืชผลทางการเกษตรที่มีราคาถูก ทำให้ทุกคนสามารถซื้อมาเพื่อใช้ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ในห้องน้ำได้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้

มะกรูดผ่าครึ่งซีก ถือเป็นวิธีที่นิยมใช้ในการดับกลิ่น ซึ่งสามารถพบเห็นได้ตามห้องน้ำสาธารณะต่างๆ เพราะมันมีความจำเป็นในการใช้งานในปัจจุบัน เนื่องจากมะกรูดผ่าครึ่งซีกสามารถนำไปวางตามจุดต่างๆ ของห้องน้ำได้เลย และช่วยแก้ปัญหาห้องน้ำเหม็นอับได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณพบเจอได้ง่ายตามห้องน้ำสาธารณะนั้นเอง

มะนาวสามารถช่วยลดปัญหาห้องน้ำเหม็น กลิ่นฉี่ได้ เนื่องจากมะนาวมีส่วนช่วยในการดับกลิ่นในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี และสามารถใช้งานได้ง่ายด้วย นอกจากนั้นมะนาวยังมีราคาถูกและสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก เพราะแค่หั่นแล้วนำวางตามจุดต่างๆ ก็สามารถช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้พอสมควร

ตะไคร้ สามารถช่วยลดปัญหาห้องน้ำเหม็น เวลาฝนตกได้ แต่ต้องหั่นตะไคร้ไปวางตามจุดต่างๆ ในห้องน้ำ เพื่อให้ตะไคร้ช่วยทำหน้าที่ลดกลิ่นให้คุณ ทำให้คุณสามารถใช้งานห้องน้ำได้อย่างสะดวกสบาย และไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์มารบกวนนั้นเอง

การบูร สามารถใช้ลดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำได้ แต่ส้วมเหม็นเกิดจากอะไรหลายอย่าง และการบูรก็มีราคาสูงเกินไป และมีระยะการใช้งานสั้นด้วย ทำให้ไม่คุ้มค่าในการใช้งานนั้นเอง

ถ่านสามารถช่วยลดปัญหาเรื่องของกลิ่นอับลงได้
ถ่านสามารถช่วยลดปัญหาเรื่องของกลิ่นอับลงได้

ถ่าน สามารถช่วยแก้ปัญหาห้องน้ำเหม็นอับได้ เพราะกลิ่นเหม็นต่างๆ ในห้องน้ำจะถูกถ่านดูดจนหมดสิ้น ทำให้ห้องน้ำของคุณลดปัญหาเรื่องของกลิ่นอับลงไปได้บ้าง และทำให้ห้องน้ำของคุณมีความสะอาดและสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย โดยที่ไม่มีกลิ่นอับมารบกวน หรือสร้างความลำคาน

สารดูดความชื้น สามารถแก้ปัญหาห้องน้ำเหม็น กลิ่นฉี่ได้ เพราะกลิ่นฉี่ทำให้ห้องน้ำไม่น่าเข้าไปใช้งาน การใช้สารดูดความชื้นเพื่อแก้ปัญหากลิ่นฉี่ จึงเป็นการแก้ปัญหาที่เหมาะสม และช่วยให้คุณลดปัญหาของกลิ่นฉี่ได้เป็นอย่างดี โดยคุณสามารถนำสารดูดความชื้นไปวางตามจุดต่างๆ ของห้องน้ำได้เลย

2. วิธีแก้ปัญหา ห้องน้ำเหม็นอับ Part 2

ทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอช่วยลด ห้องน้ำเหม็นอับ
ทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอช่วยลดกลิ่นอับห้องน้ำได้

ทำความสะอาดท่อระบายน้ำสามารถแก้ปัญหาห้องน้ำเหม็นอับได้ เพราะท่อระบายน้ำ คือปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ห้องน้ำของคุณมีกลิ่นอับ และไม่น่าใช้งาน เนื่องจากท่อระบายน้ำได้สะสมสิ่งสกปรกไว้จำนวนมาก ทำให้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากท่อระบายน้ำ เนื่องจากสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่เป็นระยะเวลานานนั้นเอง

 ล้างห้องน้ำเป็นประจำ สามารถช่วยลดปัญหาห้องน้ำเหม็น เวลาฝนตกได้ เนื่องจากหากสะสมสิ่งสกปรกไว้ในห้องน้ำเป็นระยะเวลานาน จะทำให้เมื่อเกิดความชื้น เช่น ตอนที่ฝนตก อาจจะทำให้ห้องน้ำมีกลิ่นได้ ดังนั้นควรล้างห้องน้ำเป็นประจำ เพื่อให้ห้องน้ำของคุณสะอาด และไร้กลิ่นอับนั้นเอง

ลูกเหม็นสามารถช่วยลดปัญหาห้องน้ำเหม็น กลิ่นฉี่ได้ เนื่องจากลูกเหม็นสามารถลดกลิ่นฉี่ได้พอสมควร ซึ่งในปัจจุบันคุณสามารถพบเห็นลูกเหม็นได้ตามห้องน้ำสาธารณะต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งสามารถลดกลิ่นได้พอสมควร แต่ก็ยังไม่สามารถดับกลิ่นได้จนเป็นที่น่าพอใจ

เอาขยะในถังไปทิ้ง สามารถช่วยลดปัญหาห้องน้ำเหม็น เวลาฝนตกได้   เพราะขยะประเภทกระดาษชำระ อาจจะมีกลิ่นอุจจาระสะสมอยู่ในปริมาณมาก ทำให้ควรที่จะนำออกไปทิ้งทุกวัน เพื่อลดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ

เครื่องดับกลิ่นใน ห้องน้ำเหม็นอับ สามารถแก้ห้องน้ำเหม็นได้ง่ายๆ
เครื่องดับกลิ่นในห้องน้ำ แก้ห้องน้ำเหม็นได้ง่ายๆ

น้ำยาดับกลิ่น สามารถใช้ได้เหมือนกัน เพราะส้วมเหม็นเกิดจากอะไรได้หลายอย่างมาก ทำให้คุณจำเป็นต้องใช้ตัวน้ำยาดับกลิ่น เพื่อลดปัญหาของกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ และทำให้คุณสามารถเข้าห้องน้ำได้อย่างสบายใจ และไม่มีกลิ่นมารบกวน

น้ำส้มสายชูทำความสะอาดท่อระบายน้ำ จะช่วยลดห้องน้ำเหม็นอับได้ เพราะมันจะทำให้ห้องน้ำของคุณสะอาดเป็นอย่างมาก เนื่องจากน้ำส้มสายชูสามารถกัดกร่อนสิ่งสกปรกในท่อระบายน้ำ เมื่อสิ่งสกปรกในห้องน้ำถูกกำจัดไปหมด ก็จะทำให้ห้องน้ำของคุณมีความสะอาดมากขึ้น และทำให้ไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์นั้นเอง

เครื่องดับกลิ่นในห้องน้ำ อาจจะเป็นหนทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุด เนื่องจากส้วมเหม็นเกิดจากอะไรหลายอย่าง ซึ่งคุณอาจจะต้องค่อยๆ แก้ไขปัญหาไปทีละเรื่อง แต่ถ้าคุณติดเครื่องดับกลิ่น จะทำให้ห้องน้ำของคุณลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้เป็นอย่างดี และทำให้ห้องน้ำของคุณสะอาดและน่าใช้งานอีกด้วย

3. สรุปวิธีแก้ปัญหาห้องน้ำเหม็นอับ

ห้องน้ำเหม็นอับสามารถแก้ไขได้ง่ายมาก ซึ่งวิธีแก้ไขก็มีมากมายหลายวิธี เช่น มะกรูด การบูร หรือจะเป็นการใช้น้ำยาดับกลิ่น น้ำส้มสายชู และการทำความสะอาดห้องน้ำ ก็เป็นวิธีที่ดีในการแก้ปัญหา แต่วิธีที่ได้ผลรวดเร็วในการแก้ปัญหาคือการใช้เครื่องดับกลิ่นในห้องน้ำ ซึ่งนิยมใช้ในห้างและโรงแรมเป็นอย่างมาก

สำหรับท่านใดที่ต้องการเครื่องดับกลิ่นในห้องน้ำไว้ใช้งาน สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่บริษัท เพียว เซิร์ฟ จำกัด ได้ทาง LINE ID : @pureserv หรือติดต่อได้ทางเบอร์ 097-961-6945 ได้เลย ส่วนท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ เรายินดีให้คำตอบ เพื่อให้ท่านได้เครื่องดับกลิ่นในห้องน้ำที่ดีไว้ใช้งาน

บทความแนะนำ

การทำมือให้แห้งด้วย ! เครื่องเป่ามือแห้ง อันตรายจริงหรือ ? มีข้อดี – ข้อเสีย อะไรบ้าง ? บทความนี้มีคำตอบ


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

sixteen − 1 =