รีวิว 10 ของตกแต่งห้องน้ำ สไตล์ Modern ราคาประหยัด มีอะไรบ้าง ? น่าใช้งานปี 2022

รีวิว 10 ของตกแต่งห้องน้ำ สไตล์ Modern ราคาประหยัด มีอะไรบ้าง ? น่าใช้งานปี 2022

ของตกแต่งห้องน้ำ คือหนึ่งในไอเทมสำคัญ ที่จะช่วยทำให้การตกแต่งภายในดูสมบูรณ์แบบ และมีดีไซน์ในโทนที่ต้องการ ซึ่งในปัจจุบัน ห้องน้ำสไตล์ Modern กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ของแต่งห้องน้ำแบบโมเดิร์น ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นตามด้วย

1. ของตกแต่งห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น ความเรียบหรู ที่ดูทันสมัย

การตกแต่งห้องน้ำสวยๆ หรูๆ สไตล์โมเดิร์น เป็นงานออกแบบ ที่ให้ความสำคัญกับฟังก์ชันการใช้งาน เลือกใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เน้นโชว์วัสดุที่ใช้ก่อสร้าง ตัดโครงสร้างหรือการตกแต่งที่ไม่จำเป็นออก เช่น ไม่ปูกระเบื้อง, ไม่มีบัวหัวเสา, ไม่ติดฝ้า โดยนิยมใช้รูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่าย แต่งด้วยโทนสีพื้น เช่น ขาว, เทา, ดำ แล้วเลือกของตกแต่งที่ดูแลง่าย มีความทันสมัยมาวาง เพื่อช่วยเพิ่มความโดดเด่นแบบไม่ซ้ำใคร

2. 10 อุปกรณ์แต่งห้องน้ำสไตล์ Modern น่าใช้งานปี 2022

สุขภัณฑ์ห้องน้ำคุณภาพสูงของ PURE SERV ผลิตด้วยกระบวนการที่ได้มาตรฐาน เลือกใช้วัสดุชั้นดี ออกแบบสไตล์โมเดิร์น เน้นรูปทรงเรขาคณิต สีโทนขาวและเทา ผสานเทคโนโลยีเซนเซอร์ไว้ภายใน ใช้งานง่าย อีกทั้งยังติดตั้งสะดวก ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนทันสมัยได้อย่างลงตัว

2.1 เครื่องพ่นแอลกอฮอล์อัตโนมัติ รุ่น PS-306 AS

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์อัตโนมัติ รุ่น PS-306 AS ดีไซน์แบนราบขนานกับผนัง
เครื่องพ่นแอลกอฮอล์อัตโนมัติ รุ่น PS-306 AS ดีไซน์แบนราบขนานกับผนัง

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์สีขาว ทำจากพลาสติกเอบีเอส (ABS) ดีไซน์แบนราบขนานกับผนัง ช่วยสร้างความเรียบหรูอย่างมีสไตล์ ใช้งานง่าย เพียงแค่วางมือในตำแหน่งเหนือจากฐานรอง เซนเซอร์จะทำงานอัตโนมัติ สามารถใช้ได้ทั้งอแดปเตอร์และถ่านอัลคาไลน์ เหมาะมากสำหรับชีวิตยุคโควิด-19 อย่างในปัจจุบัน

2.2 เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์อัตโนมัติ รุ่น PS-309 AF/AD

ของตกแต่งห้องน้ำ  เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ รุ่น PS-309 ระบบเซ็นเซอร์ เปิด/ปิด อัตโนมัติ
เครื่องจ่ายสบู่เหลว รุ่น PS-309 ระบบเซ็นเซอร์ เปิด/ปิด อัตโนมัติ

เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์แบบออโต้ เป็นของตกแต่งห้องน้ำที่ได้รับความนิยมสูง ในช่วงที่ประเด็นของการดูแลสุขภาพ เป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ในสังคม เพราะสามารถกำจัดเชื้อที่มือได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องเสี่ยงสัมผัสเครื่อง ด้วยรูปทรงที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร จึงช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับห้องน้ำได้อย่างดี

2.3 เครื่องพ่นน้ำหอมอัตโนมัติ รุ่น PS-603

ห้องเหม็นอับไม่มีหน้าต่าง แก้ด้วยเครื่องพ่นน้ำหอมอัตโนมัติ
เครื่องพ่นสเปรย์ปรับอากาศแบบติดผนัง รุ่น PS-603

เครื่องพ่นสเปรย์ปรับอากาศแบบติดผนัง เปิดปิดระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ เลือกแหล่งจ่ายไฟได้ทั้งจากอแดปเตอร์และถ่านอัลคาไลน์ กระบอกความจุ 600 มิลลิตร วัสดุทำจากพลาสติกโพลีโพรพีลีน (Polypropylene) สีขาว ดีไซน์สี่เหลี่ยมผืนผ้าโค้งมน กลมกลืนกับการตกแต่งห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ไม่มีวันตกยุค

2.4 ก๊อกน้ำอัตโนมัติ รุ่น PS-903

ก๊อกน้ำอัตโนมัติ รุ่น PS-903 ช่วยเสริมความทันสมัยให้กับห้องน้ำ
ก๊อกน้ำอัตโนมัติ รุ่น PS-903 ช่วยเสริมความทันสมัยให้กับห้องน้ำ

การเลือกอุปกรณ์แต่งห้องน้ำ อย่างก๊อกน้ำอัตโนมัติ PURE SERV รุ่น PS-903 สีโลหะโครเมียม จะช่วยเสริมความทันสมัยให้กับห้องน้ำในทุกมุมมอง ตัวก้านเป็นทรงสี่เหลี่ยมเรียบง่าย ส่วนหัวก๊อกมีดีไซน์โค้งมนลงพื้น พอดีกับตัวเซนเซอร์ ทำให้การใช้งานและการดูแลรักษาเป็นไปอย่างง่ายดาย

2.5 ก๊อกน้ำเซนเซอร์ รุ่น PS-911

ของตกแต่งห้องน้ำ ก๊อกน้ำเซนเซอร์ รุ่น PS-911  ทำงานเองอัตโนมัติ
ของตกแต่งห้องน้ำ ก๊อกน้ำเซนเซอร์ รุ่น PS-911 ทำงานเองอัตโนมัติ

ก๊อกน้ำโครเมียม ทำงานเองอัตโนมัติ ดีไซน์โมเดิร์นมินิมอล น้อยแต่มาก หากติดตั้งในสถานที่สาธารณะ เช่น คอมมูนิตี้มอลล์, ศูนย์การค้า, ร้านอาหาร ก็จะช่วยสะท้อนถึงรสนิยมการเลือกสุขภัณฑ์ห้องน้ำ ของเจ้าของสถานที่ได้อย่างดี ที่สำคัญคือช่วยลดเสี่ยงสัมผัสเชื้อ จากการใช้ของสาธารณะร่วมกับผู้อื่นด้วย

2.6 เครื่องเป่ามืออัตโนมัติ รุ่น PS-504

เครื่องเป่ามือแห้งอัตโนมัติ (สแตนเลสสตีล)  รุ่น PS-504 ใช้งานง่ายมือแห้งเร็ว
เครื่องเป่ามือแห้งอัตโนมัติ (สแตนเลสสตีล) รุ่น PS-504 ใช้งานง่ายมือแห้งเร็ว

สำหรับห้องน้ำสวยๆ หรูๆ ดีไซน์ทันสมัย เหมาะมากสำหรับการเพิ่มลูกเล่นด้วยสีของโลหะ อย่างการเลือกใช้เครื่องเป่ามืออัตโนมัติ ที่ทำจากสเตนเลสสตีลของเพียว เซิร์ฟรุ่นนี้ ดีไซน์แตกต่างจากเครื่องเป่ามือทั่วไป ซึ่งจะช่วยเพิ่มมิติ เปลี่ยนมุมมองใหม่ สร้างบรรยากาศอันทันสมัยให้กับห้องน้ำ อย่างไม่ต้องสงสัยเลย

2.7 กล่องใส่กระดาษทิชชูม้วน รุ่น PS-703

ของตกแต่งห้องน้ำ กล่องใส่กระดาษทิชชูม้วน รุ่น PS-703
ของตกแต่งห้องน้ำ กล่องใส่กระดาษทิชชูม้วน รุ่น PS-703

ที่ใส่กระดาษทิชชู นับเป็นของตกแต่งห้องน้ำอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้ ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบในห้องน้ำ ทำให้ดูแลม้วนทิชชูง่ายขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสวยงามและความทันสมัยให้กับห้องน้ำได้อีกด้วย อย่างการเลือกใช้กล่องใส่กระดาษทิชชูสีขาว ทรงกลม ที่จะช่วยตัดเส้นสายของเสา คาน และเคาน์เตอร์ในห้องน้ำ ทำให้ห้องน้ำดูน่าสนใจ และทันสมัยขึ้นแน่นอน

2.8 ที่ใส่กระดาษทิชชู รุ่น PS-706

ตู้บรรจุกระดาษทิชชูสเตนเลส แบบฝังผนัง  ดูเรียบหรู ทันสมัย
ตู้บรรจุกระดาษทิชชูสเตนเลส แบบฝังผนัง ดูเรียบหรู ทันสมัย

ตู้บรรจุกระดาษทิชชูสเตนเลส แบบฝังผนังขนาด 300 x 140 x 752 มิลลิเมตรรุ่น PS-706 พร้อมถังขยะในตัว ดูเรียบหรู ทันสมัย ใช้งานสะดวก ทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องเก็บขยะทิ้งบ่อย นับเป็นอุปกรณ์แต่งห้องน้ำ ที่มีประโยชน์ทั้งในแง่ของดีไซน์และฟังก์ชัน เหมาะมากสำหรับสถานที่สาธารณะ ที่มีคนใช้งานพลุกพล่านตลอดวัน

2.9 ที่กดสบู่เหลวติดผนัง รุ่น PS-102

ที่กดสบู่เหลวติดผนัง แบบกด รุ่น PS-102 วัสดุพลาสติก ABS
ที่กดสบู่เหลวติดผนัง แบบกด รุ่น PS-102 วัสดุพลาสติก ABS

ที่กดสบู่เหลวติดผนัง ขนาด 67 x 70 x 235 มิลลิเมตร ความจุ 350 มิลลิลิตร เป็นสุขภัณฑ์ห้องน้ำทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ตัดมุม ผิวหน้าเล่นลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด สีขาวเงางาม ดีไซน์ทันสมัย จะติดเข้ามุม หรือติดระหว่างกระจกก็สวยงาม ใช้งานง่าย เพียงแค่กดเบา ๆ เครื่องก็จ่ายสบู่ออกมาเลย

2.10 เครื่องจ่ายสบู่เหลว รุ่น PS-202 MDB

เครื่องจ่ายสบู่เหลว รุ่น PS-202 MDB แบบกด ติดผนัง
เครื่องจ่ายสบู่เหลว รุ่น PS-202 MDB แบบกด ติดผนัง

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำสวยๆ หรูๆ ดีไซน์ทันสมัยในทุกยุค ต้องไม่พลาดที่กดสบู่เหลวรุ่น PS-202 MDB ตัวโครงเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขอบโค้งมน มีที่กดยื่นออกมาจากตรงกลาง กดใช้งานสะดวก วัสดุทำจากสเตนเลสสตีล 304 ที่ขึ้นเรื่องความคงทนแข็งแรง ไม่ขึ้นสนิม ใช้งานได้นานหลายสิบปีแน่นอน

3. สรุป

ของตกแต่งห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น เน้นการโชว์ความสวยงามของเส้นสาย เลือกใช้รูปทรงเรขาคณิต คุมโทนด้วยสีขาว, เทา, ดำเป็นหลัก อย่างอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำของ PURE SERV ที่นอกจะช่วยเพิ่มดีไซน์ที่เรียบหรู ดูสะอาดตาแล้ว ยังผสานเทคโนโลยีเซนเซอร์ ที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความทันสมัยอีกด้วย

บทความแนะนำ

14 อันดับ ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำ ขายดีที่สุด จาก pureserv มีแบบไหนบ้าง? บทความนี้มีคำตอบ


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

one + 2 =