[อย่ามองข้าม] ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติ มีประโยชน์อะไรบ้าง? และช่วยประหยัดน้ำจริงหรือไม่!

[อย่ามองข้าม] ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติ มีประโยชน์อะไรบ้าง? และช่วยประหยัดน้ำจริงหรือไม่!

1. ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติ ในปัจจุบันมีประโยชน์อย่างไรบ้าง

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1001 เป็น ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติ ที่สะดวกสบายเป็นอย่างมาก และยังสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพราะตัวเครื่องทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์อัตโนมัติ สามารถเปิดและปิด โดยไม่ต้องสัมผัสที่เครื่องโดยตรง และทำจากวัสดุ 304 สเตนเลสสตีลทำให้แข็งแรง

ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติ แบบติดผนัง
ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติ แบบติดผนัง

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1002 ถือเป็นรุ่นที่ประหยัดพลังงาน เพราะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ทำงานด้วยแบตเตอรี่อัลคาไลน์ขนาด AA จำนวน 4 ก้อน มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 100,000 ครั้ง นอกจากนั้นยังติดตั้งง่าย และใช้งานสะดวก จึงเป็นฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติที่มีประโยชน์มาก

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1003 ถือเป็นฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายแบบเซ็นเซอร์ที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี และยังประหยัดพลังงาน เพราะมีการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ซึ่งทำงานด้วยแบตเตอรี่อัลคาไลน์ขนาด AA จำนวน 4 ก้อน มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 100,000 ครั้ง ทำให้ประหยัดพลังงานมาก

ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติ รุ่น PS-1007  วัสดุ 304 สแตนเลสสตีล
ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1007 วัสดุ 304 สแตนเลสสตีล

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1007 เป็นฟลัชวาล์วโถฉี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถใช้งานได้เรียบง่ายมาก เนื่องจากประหยัดพลังงาน เพราะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ทำงานด้วยแบตเตอรี่อัลคาไลน์ขนาด AA จำนวน 4 ก้อน มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 100,000 ครั้งด้วย

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1008 ถือเป็นโถปัสสาวะชายอัตโนมัติยอดนิยมในปัจจุบัน เพราะมันสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถใช้งานได้ นอกจากนั้นยังมีความหรูหรา ทำให้สามารถใช้งานในโรงแรมต่างๆ ได้ ทำให้ได้รับความนิยมจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

โถปัสสาวะอัตโนมัติ รุ่น PS-1004 ทำจากวัสดุเซรามิก มีความสวยงาม
โถปัสสาวะอัตโนมัติ รุ่น PS-1004 ทำจากวัสดุเซรามิก มีความสวยงาม

โถปัสสาวะอัตโนมัติ รุ่น PS-1004 มีฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี เพราะเครื่องทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์อัตโนมัติ ที่สามารถเปิดและปิดได้ โดยไม่ต้องสัมผัสที่เครื่องโดยตรง และทำจากวัสดุเซรามิกทำให้มีความสวยงาม และสามารถใช้งานได้ง่ายมาก

โถปัสสาวะอัตโนมัติ รุ่น PS-1005 ถือเป็นฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายแบบเซ็นเซอร์ที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี เนื่องจากทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์อัตโนมัติและประหยัดพลังงาน ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ทำงานด้วยแบตเตอรี่อัลคาไลน์ขนาด AA จำนวน 4 ก้อน มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 100,000 ครั้งนั้นเอง

2. ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติในปัจจุบันช่วยประหยัดน้ำได้จริงหรือไม่

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1001 ถือเป็นฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี และประหยัดน้ำเป็นอย่างมาก เพราะมีการเปิดใช้งานเซ็นเซอร์อินฟราเรด ปริมาณน้ำจะไหลน้อยกว่า และใช้น้ำน้อยกว่าการกดชักโครก หรือการใช้ขันน้ำราดอย่างแน่นอน และประหยัดกว่าการใช้มือกดด้วย ทำให้คุณใช้งานได้สะดวกสบาย

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1002 เป็นฟลัชวาล์วโถฉี่ที่ประหยัดน้ำและสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี และมีความสะดวกสบายในการใช้งาน และยังประหยัดน้ำ เนื่องจากการเปิดใช้งานเซ็นเซอร์อินฟราเรด ปริมาณน้ำจะไหลน้อยกว่า ทำให้คุณสามารถประหยัดน้ำได้มากกว่าการใช้ชักโครกหรือขันราดน้ำนั้นเอง

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1003 ช่วยประหยัดการใช้น้ำได้ดี
ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1003 ช่วยประหยัดการใช้น้ำได้ดี

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1003 ถือเป็นฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายแบบเซ็นเซอร์ที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี เพราะว่าประหยัดน้ำ เนื่องจากมีการเปิดใช้งานด้วยระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรด ทำให้ปริมาณน้ำจะไหลน้อยกว่า และทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และประหยัดน้ำเป็นอย่างมาก

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1007 เป็นฟลัชวาล์วโถฉี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมันประหยัดน้ำ และยังสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถใช้งานได้ง่ายมากอีกด้วย เรียกว่าประหยัดน้ำ และประหยัดแบตเตอรี่ ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างเรียบง่าย ประหยัดพลังงานและสะดวกมาก

ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติ รุ่น PS-1008  แบบติดผนัง ติดตั้งง่าย และใช้งานสะดวก
ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1008 แบบติดผนัง ติดตั้งง่าย และใช้งานสะดวก

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติ รุ่น PS-1008 ถือเป็นโถปัสสาวะชายอัตโนมัติยอดนิยมในปัจจุบัน เพราะมันประหยัดน้ำ และการปล่อยน้ำด้วยระบบเซ็นเซอร์ทำให้ประหยัดน้ำกว่าแบบกด ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจในการของประหยัดน้ำ นอกจากนั้นยังประหยัดพลังงานไฟฟ้าและแบตเตอรี่ได้อีกด้วย

โถปัสสาวะอัตโนมัติ รุ่น PS-1004 ถือเป็นฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติที่สามารถประหยัดน้ำได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเปิดใช้งานด้วยระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรด ทำให้ปริมาณน้ำจะไหลน้อยกว่า ทำให้คุณสามารถประหยัดได้อย่างแน่นอน และทำให้คุณมีความสะดวกสบายในการใช้งาน และโถสุขภัณฑ์ยังมีความหรูหราอีกด้วย 

โถปัสสาวะอัตโนมัติ รุ่น PS-1005 มีระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรด
โถปัสสาวะอัตโนมัติ รุ่น PS-1005 มีระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรด

โถปัสสาวะอัตโนมัติ รุ่น PS-1005 ถือเป็นโถปัสสาวะชายอัตโนมัติที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี และประหยัดน้ำมาก เนื่องจากมีการเปิดใช้งานด้วยระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรด ทำให้ปริมาณน้ำจะไหลน้อยกว่า ทำให้ประหยัดน้ำได้มากกว่าเป็นอย่างมาก ทำให้คุณสามารถใช้งานได้แบบอุ่นใจได้เลยว่าประหยัดทั้งน้ำ และประหยัดทั้งแบตเตอรี่นั้นเอง

3. สรุปฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติใช้งานได้ประหยัดและสะดวกสบายอย่างไร 

ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะชายอัตโนมัติ สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี และสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเป็นอย่างมาก และยังประหยัดน้ำเป็นอย่างมาก ทำให้สามารถใช้งานได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องค่าน้ำ และยังประหยัดพลังงานเป็นอย่างมาก ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าในระยะยาว

สำหรับท่านใดที่ต้องการอุปกรณ์สุขภัณฑ์ต่างๆ ที่ไว้ใช้ในห้องน้ำสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาที่บริษัท เพียว เซิร์ฟ จำกัดได้ทาง LINE ID : @pureserv ได้เลย สำหรับท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถาม เพื่อให้ท่านได้สุขภัณฑ์ที่ดีไว้ใช้งาน

บทความแนะนำ

คู่มือ วิธีการติดตั้งฟลัชวาล์ว แบบเซ็นเซอร์ ด้วยตัวเองยากไหม? และมีขั้นตอนอะไรบ้าง? บทความนี้มีคำตอบ


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

13 + eleven =