14 อันดับ ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำ ขายดีที่สุด จาก pureserv มีแบบไหนบ้าง?

14 อันดับ ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำ ขายดีที่สุด จาก pureserv มีแบบไหนบ้าง?

1. ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำภาคปฐมบท

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-901 ช่วยประหยัดน้ำได้ดี
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-901 ช่วยประหยัดน้ำได้ดี

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-901 ถือเป็น ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำ ที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อนำมือเข้ามารองใต้ปากก๊อกในตำแหน่งที่เซ็นเซอร์อินฟาเรดตรวจจับได้ น้ำก็จะไหลเองอัตโนมัติ และน้ำจะหยุดไหลทันทีเมื่อดึงมือออก ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกอย่างมาก

ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำ รุ่น PS-902 ช่วยแก้ปัญหาน้ำไหลต่อเนื่องได้
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-902 ช่วยแก้ปัญหาน้ำไหลต่อเนื่องได้

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-902 สามารถปิดน้ำอัตโนมัติในกรณีที่น้ำไหลต่อเนื่องเกิน 30-60 วินาทีต่อครั้ง เพื่อป้องกันการค้างของระบบเซ็นเซอร์ และวัสดุตัวก๊อกน้ำและระบบท่อผลิตจากทองเหลืองทั้งหมด เคลือบผิวด้วยโครเมียมคุณภาพสูงทำให้เป็นก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำที่ สวยงาม และทนทานด้วย

ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำ รุ่น PS-903 มีระบบเซ็นเซอร์ที่มีคุณภาพสูง
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-903 มีระบบเซ็นเซอร์ที่มีคุณภาพสูง

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-903 ถือเป็นก๊อกน้ำอัตโนมัติที่ใช้งานได้เป็นอย่างดี สามารถปิดน้ำอัตโนมัติในกรณีที่น้ำไหลต่อเนื่องเกิน 30 ถึง 60 วินาทีต่อครั้ง ป้องกันการค้างของระบบเซ็นเซอร์ และยังช่วยให้คุณสามารถประหยัดน้ำได้ด้วย จึงเป็นประโยชน์ในการใช้งานอย่างมากในปัจจุบัน

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-904 มาพร้อมกับชุดก๊อกน้ำประกอบอื่นๆ ด้วย
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-904 มาพร้อมกับชุดก๊อกน้ำประกอบอื่นๆ ด้วย

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-904 ถือเป็นก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ราคาถูกที่สามารถใช้งานได้ดี ซึ่งชุดก๊อกน้ำประกอบด้วย ตัวก๊อกน้ำ กล่องควบคุมวงจร ชุดข้อต่อ สายน้ำดีและชุดต่อสายไฟ ทำให้คุณสามารถติดตั้งได้เลย โดยที่ไม่ต้องไปหาซื้ออะไรเพิ่ม และตัวกล่องควบคุมมีซีลกันน้ำอย่างดี ทำให้ใช้งานได้นานด้วย

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-905 ก๊อกน้ำเป็นรูปงวงช้าง
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-905 ก๊อกน้ำเป็นรูปงวงช้าง

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-905 ถือเป็นก๊อกน้ำแบบเซ็นเซอร์ที่ควรอยู่ในรายชื่อก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะก๊อกน้ำเป็นรูปงวงช้าง ทำให้สามารถติดตั้งแทนก๊อกน้ำบริเวณอ่างล้างมือเดิมได้ทันที ติดตั้งง่าย และทำให้คุณใช้งานได้ง่ายด้วย

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-906 ติดตั้งง่าย

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-906 ถือเป็นก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำที่ยอดนิยมอีกรุ่นหนึ่ง เพราะเป็นก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ ที่สามารถเปิดและปิดโดยเซ็นเซอร์อินฟาเรด ทำให้ไม่ต้องสัมผัส ที่สำคัญเป็นก๊อกน้ำเป็นรูปงวงช้าง ทำให้สามารถติดตั้งแทนก๊อกน้ำบริเวณอ่างล้างมือเดิมได้ทันที ทำให้ติดตั้งสะดวกนั้นเอง

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-907L มีเซ็นเซอร์ประสิทธิภาพความไวสูง
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-907L มีเซ็นเซอร์ประสิทธิภาพความไวสูง

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-907L จัดเป็นก๊อกน้ำที่มีเซ็นเซอร์ประสิทธิภาพความไวสูงมาก สามารถเปิดปิดในเวลาน้อยกว่า 2 วินาทีถือว่าควรอยู่ในรายชื่อของก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะอุปกรณ์ รับและส่งสัญญาณ Infrared ไม่เป็นอันตรายต่ออวัยวะหรือร่างกายของมนุษย์ทำให้ใช้งานได้อย่างสบายใจ

2. ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำภาควิวัฒนาการ

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-908 ช่วยประหยัดน้ำ และประหยัดพลังงาน
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-908 ช่วยประหยัดน้ำ และประหยัดพลังงาน

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-908 ถือเป็นก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำยอดนิยม เพราะมันประหยัดน้ำ และประหยัดพลังงาน เนื่องจากใช้พลังงานได้ทั้งแบตเตอรี่ AA หรือ ไฟฟ้า AC Adaptor with circuit breaker protection ทำให้สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี และที่กล่องควบคุมมีซีลกันน้ำอย่างดีด้วย

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-909 ดีไซน์สวย และราคาถูก
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-909 ดีไซน์สวย และราคาถูก

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-909 ถือเป็นก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ราคาถูกที่มีความสวยงาม และสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายด้วย เพราะมีDetection zone ทำให้เมื่อวางมือเข้ามาในระยะประมาณ 100 ถึง 200 มิลลิเมตร ข้างหน้าตัวก๊อก น้ำจะไหลทันที ทำให้คุณสามารถใช้งานก๊อกน้ำได้อย่างสะดวกสบาย

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-910 รุ่นยอดนิยมจากผู้ใช้
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-910 รุ่นยอดนิยมจากผู้ใช้

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-910 เป็นก๊อกน้ำอัตโนมัติที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ เพราะว่าใช้พลังงานได้ทั้งแบตเตอรี่ AA หรือ ไฟฟ้า AC Adaptor with circuit breaker protection ทำให้มีความประหยัดพลังงานมาก และสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี และเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานในปัจจุบันด้วย

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-911 ใช้งานง่าย ช่วยประหยัดน้ำได้ดี
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-911 ใช้งานง่าย ช่วยประหยัดน้ำได้ดี

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-911 ถือเป็นก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ราคาถูกที่สามารถใช้งานได้ดี เพราะเมื่อนำมือเข้ามารองใต้ปากก๊อกในตำแหน่งที่ Infrared Sensor ตรวจจับได้ ก็จะมีน้ำไหลเองอัตโนมัติ และน้ำจะหยุดไหลทันทีโดยอัตโนมัติ เมื่อดึงมือออก ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำ รุ่น PS-912 ดีไซน์สวย และมีความทนทาน
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-912 ดีไซน์สวย และมีความทนทาน

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-912 ถือเป็นก๊อกน้ำแบบเซ็นเซอร์ที่ควรอยู่ในรายชื่อก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะวัสดุตัวก๊อกน้ำและระบบท่อได้ถูกผลิตจากทองเหลืองทั้งหมด นอกจากนั้นผิวของก๊อกยังเคลือบด้วยโครเมียมคุณภาพสูง ทำให้มีความสวยงาม ทนทานเป็นอย่างมาก

ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำ รุ่น PS-913 ผลิตจากทองเหลืองทั้งหมด
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-913 ผลิตจากทองเหลืองทั้งหมด

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-913 ถือเป็นก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเป็นอย่างมาก และมีความทนทานมาก เพราะวัสดุตัวก๊อกน้ำรวมถึงระบบท่อผลิตจากทองเหลืองทั้งหมด ผิวเคลือบด้วยโครเมียมคุณภาพสูงทำให้มีความสวยงามและมีความทนทาน

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-914 ใช้งานได้ง่าย ช่วยประหยัดน้ำได้
ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-914 ใช้งานได้ง่าย ช่วยประหยัดน้ำได้

ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ รุ่น PS-914 ถือเป็นก๊อกน้ำอัตโนมัติยอดนิยมในปัจจุบัน เพราะใช้งานได้ง่าย เนื่องจากเมื่อนำมือเข้ามารองใต้ปากก๊อกในตำแหน่งที่ Infrared Sensor ตรวจจับได้ น้ำก็จะไหลเองโดยอัตโนมัติ และน้ำจะหยุดไหลทันทีโดยอัตโนมัติเมื่อดึงมือออก ทำให้มีความประหยัดน้ำด้วย

3. สรุปก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำอันไหนดี

ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ประหยัดน้ำ มีมากมายในปัจจุบัน และมีหลากหลายแบบมาก ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถเลือกใช้ได้อย่างหลากหลาย สามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบใจ และตามความเหมาะสมของวัตถุประสงค์การใช้งานเลยด้วย จึงเป็นข้อดีของการเลือกใช้ก๊อกน้ำในปัจจุบัน

สำหรับท่านใดต้องการก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติไว้ใช้งานสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่บริษัท เพียว เซิร์ฟ จำกัด ได้ทาง LINE ID : @pureserv หรือติดต่อได้ทางเบอร์ 097-961-6945 ได้เลย ส่วนท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ เรายินดีให้คำตอบ เพื่อให้ท่านได้ที่ใส่ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติที่ดีไว้ใช้งาน

บทความแนะนำ

10 สุขภัณฑ์ห้องน้ำ ขายดี ดีไซน์สวย ทนทาน มีสินค้าอะไรบ้าง? จากร้าน pureserv บทความนี้มีคำตอบ


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

seventeen + 10 =