พาไปชม! ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป จาก pureservs มีหลายแบบเลือก? พร้อมรายละเอียดต่างๆ

พาไปชม! ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป จาก pureservs มีหลายแบบเลือก? พร้อมรายละเอียดต่างๆ

รู้หรือไม่ เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ อัตโนมัติ เหมาะสำหรับสถานที่ใดบ้าง ? และควรติดตั้งส่วนใดของอาคาร ซ่อน

1. ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป สำหรับห้างสรรพสินค้า

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป รุ่น HPL สีไม้โอ๊คธรรมชาติ (สีเข้ม) ถือว่าเป็นผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปที่เหมาะกับการใช้งานในห้างสรรพสินค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีคุณสมบัติกันน้ำ และยังทนไฟ สามารถป้องกันปลวก ทนต่อการขูดขีด และยังทนต่อการกระแทก และทนต่อการสึกหรอ

นอกจากนั้นยังไม่เป็นเชื้อราและทนต่อเคมีทำความสะอาดเพราะห้องน้ำห้างสรรพสินค้า คงจะต้องมีการทำความสะอาดทุกวันอย่างแน่นอน ซึ่งมันยังทนต่อการเกิดรอยด่างอีกด้วย ทำให้สามารถใช้งานในห้างสรรพสินค้าได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีความคงทนและสวยงามนั้นเอง

ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีเทาอ่อน วัสดุทำจากแผ่นลามิเนต
ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีเทาอ่อน วัสดุทำจากแผ่นลามิเนต

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป รุ่น HPL สีเทาอ่อน มีความคงทนแข็งและประตูห้องน้ำสำเร็จรูปก็สวยงามเพราะวัสดุทำจากแผ่นลามิเนต (HPL) ชนิดทนน้ำ เคลือบผิวด้วยเมลามีน และมีคุณสมบัติกันน้ำ 100%สามารถป้องกันการเกิดรอยขูดขีด ทนความร้อน ทนกรดและด่าง ทนต่อสารเคมีที่ใช้ทำความสะอาดด้วย

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป รุ่น HPL สีเทาเข้ม ทนไฟและทนน้ำได้ดี
ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีเทาเข้ม ทนไฟและทนน้ำได้ดี

ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีเทาเข้ม ถือเป็นผนังกั้นห้องน้ำสําเร็จรูป ขนาดที่เหมาะสมและสวยงามเป็นอย่างมาก ทำให้สามารถใช้งานในห้างสรรพสินค้าได้เป็นอย่างดี เพราะมีความทนทาน และแข็งแรง ทนไฟและทนน้ำ รวมถึงทนต่อสารเคมีทำความสะอาดด้วย

ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป

ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีครีม คุณภาพดีกว่าผนังห้องน้ำสําเร็จรูปราคาถูกมาก เพราะมันทำจากแผ่นลามิเนต (HPL) ชนิดทนน้ำ ที่มีการเคลือบผิวด้วยเมลามีน มีคุณสมบัติกันน้ำ 100% ป้องกันการเกิดรอยขูดขีด ทนความร้อน ทนกรดและด่าง มีความแข็งแรงทนทาน

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป  รุ่น HPL สีไม้สักธรรมชาติ (สีอ่อน)
ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีไม้สักธรรมชาติ (สีอ่อน)

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป รุ่น HPL สีไม้สักธรรมชาติ (สีอ่อน) ถือเป็นผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี และยังมีความสะดวกสบายในการใช้ด้วย เพราะมันทนไฟ สามารถป้องกันปลวก ทนต่อการขูดขีด และยังทนต่อการกระแทก และทนต่อการสึกหรอได้ดีมาก

นอกจากนั้นยังไม่เป็นเชื้อราและทนต่อเคมีทำความสะอาดและทนต่อการเกิดรอยด่างและมันเป็นประตูห้องน้ำสำเร็จรูปที่คงทนแข็งแรง ทำให้สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นประโยชน์สำหรับการใช้งานในห้างสรรพสินค้า เพราะคุณจะสามารถใช้งานได้ในระยะยาว ทำให้เกิดความคุ้มค่านั้นเอง

2. ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปสำหรับโรงเรียน

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป รุ่น HPL สีไม้โอ๊คธรรมชาติ วัสดุทำจากแผ่นลามิเนต
ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีไม้โอ๊คธรรมชาติ วัสดุทำจากแผ่นลามิเนต

ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีไม้โอ๊คธรรมชาติ (สีเข้ม) ถือเป็นผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปที่เหมาะกับโรงเรียนนานาชาติเป็นอย่างมาก เพราะวัสดุทำจากแผ่นลามิเนต (HPL) ชนิดทนน้ำ และยังมีการเคลือบผิวด้วยเมลามีน ทำให้มีคุณสมบัติกันน้ำ 100% และป้องกันการเกิดรอยขูดขีด

ถือเป็นผนังกั้นห้องน้ำสําเร็จรูป ขนาดพอเหมาะสม และยังทนความร้อน ทนกรดและด่างและแข็งแรงทนทาน ส่วนมากนิยมใช้ในห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงพยาบาลห้องน้ำสาธารณะ โรงเรียนนานาชาติ เป็นต้น และสามารถติดตั้งได้ง่าย มีความสวยงาม และประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีเทาอ่อน มีความทนทาน
ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีเทาอ่อน มีความทนทาน

ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีเทาอ่อน ถือว่าประตูห้องน้ำสำเร็จรูปมีความทนทาน เพราะด้วยกระบวนการผลิตโดยการใช้กระดาษ Kraft paper ชุบกับน้ำยา Phenolic resin ก่อนจะนำมาเรียงซ้อนกันหลายชั้นทำให้มีความแข็งแรง ส่วนผิวหน้าทั้ง 2 ด้าน มีสีสันและลวดลาย (Decorative paper)สวยงาม

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป และแผ่นกั้นโถปัสสาวะ รุ่น HPL สีเทาเข้ม ถือเป็นผนังกั้นห้องน้ำสําเร็จรูป ขนาดที่เหมาะสม ควรใช้กับโรงเรียนนานาชาติเป็นอย่างมาก เพราะมีความสวยงามและหรูหรา ซึ่งสีเทาเข้มมีความเหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ และเป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่อีกด้วย

ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีครีม คุณภาพดี และราคาถูก
ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป รุ่น HPL สีครีม คุณภาพดี และราคาถูก

ผนังห้องน้ำสําเร็จรูป และแผ่นกั้นโถปัสสาวะ รุ่น HPL สีครีม คุณภาพดีกว่าผนังห้องน้ำสําเร็จรูปราคาถูกมาก เพราะด้วยกระบวนการผลิตโดยการใช้กระดาษ Kraft paper ชุบกับน้ำยา Phenolic resin ก่อนจะนำมาเรียงซ้อนกันหลายชั้น ส่วนผิวหน้าทั้ง 2 ด้าน มีสีสันและลวดลายสวยงามมาก

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป และแผ่นกั้นโถปัสสาวะ รุ่น HPL สีไม้สักธรรมชาติ (สีอ่อน) มีความสวยงามเหมาะสมกับการใช้ในโรงเรียนนานาชาติเป็นอย่างมาก เพราะ เป็นผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีกระบวนการผลิตโดยการใช้กระดาษ Kraft paper ชุบกับน้ำยา Phenolic resin ให้เรียบร้อยก่อน

เพื่อจะนำมาเรียงซ้อนกันหลายชั้น เพื่อให้เกิดความแข็งแรง ส่วนผิวหน้าทั้ง 2 ด้าน มีสีสันและลวดลาย (Decorative paper) ท็อปปิดผิวด้านบนด้วยแผ่นฟิล์มเมลามีน จากนั้นนำมาผ่านกระบวนการอัดแรงดันสูงด้วยความร้อน จนรวมเป็นเนื้อเดียวกันทั้งแผ่น ประสิทธิดีกว่าผนังห้องน้ำสําเร็จรูปราคาถูกแน่นอน

3. สรุปผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปอันไหนดี

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป มีหลากหลายสี แต่มีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกัน สามารถนำมาใช้งานได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะในห้างสรรพสินค้า และในโรงเรียนนานาชาติ เพื่อให้เกิดความแข็งแรง และทำให้คุณสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี และจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ เพราะใช้งานได้นาน และมีความสวยงาม

สำหรับท่านใดที่ต้องการสั่งซื้อผนังกั้นห้องน้ำแบบสำเร็จรูปสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่บริษัท เพียว เซิร์ฟ จำกัด ได้ทาง LINE ID : @pureserv หรือติดต่อได้ทางเบอร์ 097-961-6945 ได้เลย ส่วนท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ เรายินดีให้คำตอบ เพื่อให้ท่านได้ผนังกั้นห้องน้ำแบบสำเร็จรูปที่ดีไว้ใช้งาน

บทความแนะนำ

ทำไมต้องใช้ ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป กับห้องน้ำสาธารณะ และช่วยแก้ปัญหาเรื่องยุ่งยากอะไรบ้าง? บทความนี้มีคำตอบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

7 − 6 =